Celadon City chính sách mở bán tháng 4 hấp dẫn

Posted on at


Ưu điểm dự án Saigon Royal quận 4
Novaland xin trân trọng giới thiệu đến Quý Khách Hàng dự án mới của tập đoàn là dự án căn hộ Saigon Royal tọa lạc tại 34-35 Bến Vân Đồng, Quận 4 (giao lộ giữa Bến Vân Đồn và Nguyễn Trường Tộ.

 

Căn hộ Sài Gòn Royal có vị trí đẹp nhất trên tuyến đường Bến Vân Đồn - là cung đường đẹp nhất của Quận 4 với nhiều nút giao thông kết nối với trung tâm quận 1 (cầu Khánh Hội, cầu Mống, cầu Ông Lãnh, Cầu Nguyễn Văn Cừ). Theo quy hoạch thì trong tương lai sẽ không còn dự án cao tầng nào chắn tầm nhìn của dự án Sài Gòn Royal. Đặc biệt cảnh quan sông nước của Kênh Thị Nghè chảy dài tới sông Sài Gòn, cộng thêm lưu lượng giao thông của tuyến đường Bến Vân Đồn vẫn còn khá ít, càng tạo ra vị thế đặc biệt của những chủ nhân sở hữu căn hộ Sài Gòn Royal.

Tiện ích ngoại khu Saigon Royal quận 4:


Saigon Royal quận 4 Việc di chuyển đến trung tâm khá gần và thuận lợi nên đây là điểm nhấn làm cho căn hộ Sài Gòn Royal được khách hàng chào đón dù cho mục đích mua ở hay mua đầu tư. Cư dân của dự án Saigon Royal có thể dễ dàng di chuyển từ 5-10 phút đi bộ đến các địa danh của Sài Gòn như Chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, ụm ccông viên giải trí đa chức năng được quy hoạch cạnh Bến Nhà rồng.

- 5 phút đến các trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn: Bitexco, Time Square, Vincom, Parkson, Saigon Square..
- 5 phút đến các khách sạn danh giá nhất: The Reverie Saigon, Caravelle, Sheraton, Lotte Legend, Majestic, Park Hyatt...

Đặc biệt, Sài Gòn Royal nằm liền kề 2 dự án khác của Novaland là ICON 56 (đã giao nhà vào 2015) và The Tresor (giao nhà 2017),  khi cụm 3 dự án này hoàn thành sẽ tạo thành một khu phức hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp đối trọng với khu phố tài chính ngân hàng bên kia Kênh Thị Nghè, tạo thành khu vực sầm uất nhất điểm đầu Bến Vân Đồn. 

Tiện ích nội khu dự án Saigon Royal Novaland:

Điểm nhấn của Saigon Royal là khu nhà hàng 5 sao phong cách Địa Trung Hải tại tiền sảnh tầng trệt, vườn treo Babylon tại tầng thượng ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Hồ bơi tràn được bố trí tại tầng 3 và phòng GYM được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể hưởng thụ những chất lượng dịch vụ đẳng cấp hoàng gia mà khó có dự án nào có thể cung cấp được.

BỐ TRÍ MẶT BẰNG CĂN HỘ SAIGON ROYAL BẾN VÂN ĐỒN

Dự án Saigon Royal được bố trí hợp lý với các thông số 18 căn hộ trên một tầng. Đặc biệt tất cả căn hộ đều có view đẹp:

> View Tây Bắc: mặt tiền Bến Vân Đồn nhìn ra sông Bến Vân Đồn và trung tâm tài chính "Phố Wall" của Sài Gòn
> View Đông Bắc: mặt tiền Nguyễn Trường Tộ nhìn ra trung tâm thành phố, và sông Sài Gòn.
> View Đông Nam: Hồ bơi, sông Sài gòn và khu đô thị mới Thủ Thiêm
> View Tây Nam: Hồ bơi

 

Liên hệ nhân viên để cập nhật thông tin về bảng giá và phương thức thanh toán 0932 089 759 



About the author

160