Chú ý khi chọn mua túi xách đẹp hàng hiệu

Posted on at


Chiếc túi xách đẹp hàng hiệu có thể giúp bạn tôn lên dáng người của mình không kém gì một chiếc áo hay một chiếc quần jeans vừa vặn.

Vậy làm sao để biết một chiếc túi khoác vai có vừa với bạn hay không ? Sau đây là những chia sẻ kinh nghiệm mua túi xách đẹp tại shop túi xách cho mình.

Gần đây, các kiểu túi đã được thiết kế với xu hướng nhỏ xinh hơn, với quai đeo ngắn hơn để giữ cho chiếc túi chỉ dài ngang hoặc dài hơn tầm ngực. Những chiếc túi vừa sát người như thế sẽ rất thích hợp nếu bạn có vóc người mảnh dẻ, và rất phản tác dụng nếu cánh tay và ngực quá to. Khi đeo thử, nếu bạn cảm thấy nó làm cho cánh tay bạn hơi tù túng và ép vào một bên ngực thì đó không phải là chiếc túi dành cho bạn.

Chiều dài của chiếc túi (nơi đáy túi chạm vào thân người) sẽ làm nổi bật vị trí sát nó trên thân người bạn. Ví dụ, nếu chiếc túi dài đến hông, nó sẽ làm nổi bật vòng 3 của bạn (ánh mắt của người khác nhìn bạn sẽ bị hút theo chiếc túi). Phần lớn phụ nữ hợp với chiếc túi dài ngang thắt lưng, bởi nó làm nổi bật vòng eo nhỏ.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160