Chọc ghẹo, buông lời khiếm nhã, rủ các cô gái đi khách sạn bị đâm chết

Posted on at


“Tôi là Lê Thị Thanh Tuyền, 20 tuổi, quê ở tỉnh Bến Tre. Tôi chính là người đã cùng đồng bọn đâm chết người thanh niên vào đêm 12/9. Tôi xin khai toàn bộ vụ việc”, đó là lời nói của Tuyền khi lên cơ quan công an phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức đầu thú vào buổi trưa ngày 16/9, hiện nay vụ trọng án đã được chuyển lên  Phòng CSĐT (PC45) công an TP HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó vào đêm 12/9, người dân phát hiện Nghĩa nằm chết bên lề đường số 6 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Qua điều tra, Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng PC45 bắt khẩn cấp Lê Thanh Tuyền, Bùi Thị Ngọc Trang, Võ Trần Trúc Mai, Đặng Thị Thu, Nguyễn Thị Ngọc Hân và truy bắt Trang “heo” (chưa rõ lai lịch, hiện đang bỏ trốn). Các nghi can đều là công nhân ở KCN Sóng Thần (Bình Dương).
 

Ba đối tượng có liên quan đến vụ án.
 

Tuyền khai tiếp “Tối 12/9, tôi và một người bạn tên Thủy (chưa rõ lai lịch) đến quán cháo lòng trên đường Lê Thị Hoa nhậu. Tại đây có 3 thanh niên (được xác định là nạn nhân Nghĩa và 2 người bạn) ngồi bàn bên cạnh làm quen và đề nghị ngồi nhậu chung nên chúng tôi đồng ý”.

Trong lúc ngồi nhậu đã xảy ra mâu thuẫn giữa Tuyền và một người trong nhóm Nghĩa. Tuyền ra ngoài gọi điện thoại cho Trang “mách” bị 3 gã thanh niên ăn hiếp và kêu đem dao đến “rửa hận”. Sau cuộc điện thoại, Trang đã lấy con dao xếp để vào người rồi rủ Mai, Thu, Hân và một đối tượng nữ tên Trang “heo” (chưa rõ lai lịch, đã bỏ trốn) đón taxi đến ngay quán cháo lòng.

May mắn là khi đến nơi thì 2 bên đã giảng hòa và tất cả cùng ngồi nhậu đến hơn 22 giờ thì Thủy mượn nón bảo hiểm của Nghĩa về trước. Còn lại 6 cô gái đã “tạm biệt” 3 chàng trai rồi đi bộ trên đường số 6 để đón taxi về lại phòng trọ.

Lúc này Nghĩa và 2 người bạn kè xe máy theo các cô gái, buông lời trêu ghẹo và đề nghị tất cả vào khách sạn ngủ. Các cô gái đã phản ứng thì Nghĩa đòi lại nón bảo hiểm và một người trong nhóm của Nghĩa nhảy vào đánh Tuyền. 

Lúc này 6 cô gái và 3 thanh niên lao vào hỗn chiến gây náo loạn. Trang đã rút dao xếp trong người đâm Nghĩa khiến nạn nhân gục tại chỗ, 2 người bạn của Nghĩa đã hoảng sợ bỏ chạy khỏi hiện trường.

 Sau khi gây án, các nữ “sát thủ” đã thản nhiên về phòng trọ ngủ và hôm sau vẫn đi làm bình thường. Đến ngày 16/9, khi biết tin nạn nhân đã chết, Tuyền đã ra đầu thú và lần lượt các đối tượng còn lại bị bắt giữ.

Riêng Trang “heo” đến nay vẫn đang lẩn trốn và bị lực lượng công an đang ráo riết truy bắt.

Cơ quan CSĐT công an TP HCM kêu gọi nghi can này sớm ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật. Ai chứa chấp bao che cũng sẽ bị xử lý nghiêm.



About the author

dng-ngc

100% payment account

Subscribe 0
160