“Sát thủ tháng 11” cuộc chạy trốn nghẹt thở của cựu “Bond girl” Olga Kurylenko

Posted on at


Đội ngũ làm phim đã khéo léo tận dụng các góc máy rộng cùng kỹ thuật ghép cảnh hoàn hảo, kết hợp cùng diễn xuất thuyết phục của các diễn viên để tạo nên những khung hình ấn tượng trên màn ảnh.

 

Với sự xuất hiện của Pierce Brosnan và Olga Kurylenko, 2 cái tên từng gắn với loạt phim “007” trong dàn diễn viên, không khó để dự đoán rằng The November Man – Sát thủ tháng 11 là một tác phẩm đậm chất hành động. Và quả thật thế giới điệp viên của phim được xây dựng khá thành công, đem đến cho người xem những giây phút rất kịch tính và hồi hộp.


Kiều nữ Olga Kurylenko và hành trình trốn chạy khỏi tầm ngắm của CIA


Kiều nữ Olga Kurylenko và hành trình trốn chạy khỏi tầm ngắm của CIA


Kiều nữ Olga Kurylenko và hành trình trốn chạy khỏi tầm ngắm của CIA​​


Không còn là thời hiện đại với những món vũ khí và công cụ tối tân, hào nhoáng như của James Bond, bối cảnh phim là thế giới sau chiến tranh lạnh giữa Mỹ và Liên Xô, và những cảnh chiến đấu chỉ gói gọn trong các khu nhà tại những thành phố ở Đông Âu. Nhưng đội ngũ làm phim đã khéo léo tận dụng các góc máy rộng cùng kỹ thuật ghép cảnh hoàn hảo, kết hợp cùng diễn xuất thuyết phục của các diễn viên để tạo nên những khung hình ấn tượng trên màn ảnh.


“Sát Thủ Tháng 11” mãn nhãn với những pha hành động trải dài toàn bộ phim


Hai trong số những cảnh hành động mang tính tượng trưng của phim là hai cảnh rượt đuổi trong những không gian hẹp như vậy, được thể hiện qua hai trích đoạn  mang tên “Nhà ga” và “Chạy trốn”. Cảnh đầu tiên là tại một nhà ga tàu điện, khi nhân vật Alice (Olga Kurylenko) bị truy đuổi bởi nữ sát thủ Alexa (Amila Terzimehic). Cảnh còn lại là khi Peter Devereaux (Pierce Brosnan) cứu Alice khỏi sự truy đuổi của cả Alexa và người học trò cũ Mason (Luke Bracey).



About the author

dng-ngc

100% payment account

Subscribe 0
160