Chi tiết máy ảnh Light L16 sắp ra

Posted on at


Đáng kinh ngạc với chiếc máy ảnh trang bị 16 ống kính độ phân giải tới 52 MP tuy không được nổi tiếng như các thương hiệu chuyên về máy ảnh nhưng chiếc máy ảnh Light L16 đã đem lại những chức năng vô cùng đặc biệt mà không chiếc máy ảnh nào có thể sánh được.

Công ty khởi nghiệp Light vừa giới thiệu một chiếc máy ảnh độc đáo, đó là L16. Điều đặc biệt đó là L16 sở hữu đến 16 ống kính ở nhiều tiêu cự khác nhau. Trong đó, 5 ống kính có khẩu tiêu cự 35mm, 5 ống kính có khẩu tiêu cự 70mm và 6 còn lại 150mm. Với 16 ống kính này người dùng sẽ có được những bức hình có độ phân giải lên đến 52MP thông qua việc máy ảnh sẽ chụp và ghép các bức ảnh được chụp bởi các ống kính. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh lấy nét, độ sâu trường ảnh và độ sáng của hình, phần nào đó giống với Lytro. 

-Tham khảo thêm giá bán: máy ảnh Canon 70d, tivi Sony.


L16 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại tương đương với chiếc điện thoại Nexus 6 nhưng dày hơn, đồng thời sở hữu kiểu dáng khá giống một chiếc máy ảnh compact. Ở mặt trước của máy ảnh được bao phủ toàn bộ bởi cụm 16 ống kính theo cách bố trí ngẫu nhiên không theo một trật tự cụ thể. Được thiết kế như vậy sẽ giúp cho L16 có khả năng chụp xa tốt cũng như có thể "ghi nhận nhiều thông tin" hơn, tối ưu hóa chất lượng cho hình ảnh.


Máy ảnh chỉ có đúng một nút bấm, đó là nút chụp hình, ngoài ra, việc điều chỉnh các thông số hay cài đặt hệ thống sẽ được thao tác hoàn toàn trên màn hình cảm ứng 5" phía sau. Ngoài ra, L16 còn được tích hợp WiFi và chạy trên nên hệ điều hành Android như rất nhiều smartphone hiện nay. Hiện khi đặt trước cho L16 khách hàng sẽ nhận được giá ưu đãi là 1299 USD cho đến hết ngày 6/11. Sau đó theo dự kiến sẽ bán chính thức vào hè 2016 với giá là 1699 USD.

-Để biết thêm nhiều sản phẩm các bạn xem tại cửa hàng Điện máy.



About the author

160