Đăng ký cài nhạc chờ (Funring) Mobifone nhanh

Posted on at


Bài viết sơ lược đôi chút về cách đăng ký nhạc chờ Mobifone cho tất cả các thuê bao của nhà mạng. Mọi người đều có thể tự tay mình đăng ký nhanh như là đi cài Mobifone 3G vậy.


Bạn bè và người thân của bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú và thỏa mái mỗi khi gọi đến bạn, bởi nhũng bản nhạc chờ độc đáo và lôi cuốn là lời chào đầu tiên bạn gửi đến họ, thay cho những tiếng “tut tut” kéo dài và vô nghĩa. Cùng khám phá thế giới nhạc chờ đầy màu sắc của Funring Mobifone ngay bây giờ các bạn nhé.

Đăng ký nhạc chờ Mobifone 2016 – Funring:

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone là dịch vụ tiện ích dành cho tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động, đảm bảo số dư tài khoản ít nhất là 9000đ. Thuê bao có nhu cầu đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

DKV NC gửi 9084.

Cước phí đăng ký : 9000đ

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới nên bạn không cần phải nhắn tin gia hạn hoặc đăng ký lại nhiều lần.

Dịch vụ Funring Mobifone, cho phép một thuê bao có thể đăng ký nhiều bài hát/ bản nhạc làm nhạc chờ, bạn có thể cài nhạc chờ với các bản nhạc riêng cho từng thuê bao gọi đến, hoặc từ sáng tạo những bản nhạc đặc sắc, không đụng hàng để dế yêu của bạn thêm phần cá tỉnh và nổi bật. Sau khi cài đặt nhạc chờ Mobifone, bạn hãy truy cập trang web www.funring.vn và lựa chọn những bản nhạc chờ yêu thích cài đặt làm nhạc chờ, tải nhạc chờ Mobifone Da Nang nhanh chóng. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí sử dụng , bạn có thể đăng ký dịch vụ Funring Mobifone chu kỳ dài với các gói cước sau:

Các gói nhạc chờ chu kỳ dài, dịch vụ Funnring Mobifone 2016:

Tên gói Mã gói Cú pháp đăng ký Giá cước Chu kỳ(tháng)
Nhạc chờ 2 tháng NC2 DKV NC2 gửi 9084 16.000đ 2
Nhạc chờ 3 tháng NC3 DKV NC3 gửi 9084 23.000đ 3
Nhạc chờ 6 tháng NC6 DKV NC6 gửi 9084 43.000đ 6
Nhạc chờ 12 tháng NC12 DKV NC12 gửi 9084 80.000đ 12
Tùy nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có sự lựa chọn gói cước phù hợp. Ngoài đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone, bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để truy cập www.funring.vn tìm kiếm những bản nhạc chờ đặc sắc, hoặc truy cập internet để xem phim, nghe nhạc, đọc báo ngay trên dễ yêu với chi phí tiết kiệm nhất. Đăng ký 3G Mobifone , bạn soạn tin nhắn với cú pháp thông dụng:

DKV MIU gửi 9084.

Chúc các bạn đăng ký thành công dịch vụ Funring Mobifone .



About the author

160