Chia sẻ cách chọn mua máy xay thịt

Posted on at


Dưới đây là bài tìm hiểu về cách chọn mua máy xay thịt tốt nhất. Đi xem ngay nào mọi người.

Phân loại và cấu tạo

-Trên thị trường hiện nay, có tất cả 3 loại máy xay thịt như: máy xay thịt bằng tay, máy xay thịt đa năng, máy xay thịt bằng điện.

-Một máy xay thịt bao gốm các bộ phận: nắp đậy, thố đựng có dao xoay cùng đế. Lưỡi dao là bộ phận quan trọng nhất quyết định tới 30% giá cả của chiếc máy. Bạn nên đầu tư chọn một chiếc máy xay thịt có bộ lưỡi dao làm bằng titanum không gỉ và khả năng chống mài mòn cao.Ngoài ra thố đựng thịt cũng cần đảm bảo làm từ chất liệu nhựa cao nấp.

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua máy Công suất:

Nên chọn máy có công suất từ 400 W trở lên để quá trình vận hành máy êm và thịt được xay nhuyễn hơn tuy nhiên những chiếc máy có công suất lớn đồng nghĩa giá cả cũng cao hơn.

Kích thước: Chọn mua loại máy có kích thước nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Không nên chọn loại máy quá to và cồng kềnh như vậy sẽ làm cho căn bếp nhà bạn trông sẽ chật chội hơn và công việc vệ sinh cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Chức năng làm xúc xích: Đây là chức năng thú vị và được ứng dụng để phục vụ cho những bé yêu của gia đình bạn. Đa số máy xay nào cũng có chức năng này, quá trình làm xúc xích trở nên đơn giản bằng một cái phễu để đưa thịt xay vào bao xúc xích. Cho nên nếu bạn chọn mua máy xay chuyên làm xúc xích thì nên chọn bộ phận cứng cáp, bền bỉ để yên tâm sử dụng lâu dài.

Chức năng xoay ngược: Đối với máy xay thịt bằng điện các bạn phải cân nhắc việc mua máy có chức năng đảo chiều. Không có chức năng này việc xử lý việc máy bị kẹt là cực kỳ khó khăn và đa phần là phải tháo tung máy.

Mẹo sử dụng

-Nên cắt thịt nhỏ cỡ lóng tay rồi mới cho vào máy -Mỗi mẻ xay chỉ cho khoảng 200- 300 g thịt như vậy sẽ xay nhanh và nhuyễn hơn.

-Không nên cho những loại hạt khô, củ quả vào máy xay chung với thịt nếu hướng dẫn sử dụng không cho phép.

- Vệ sinh máy sau khi sử dụng và cất giữ nơi khô ráo.

Có lẽ thử xem sản phẩm Tu lanh nhap khau chinh hang và thử xem chiếc Tủ lạnh Sharp nhập khẩu chính hãng. Nhớ xem Máy ảnh Nikon nhập khẩu chính hãng

 



About the author

160