Chính sách đổi trả khi mua ghế văn phòng

Posted on at


Chính sách đổi trả khi mua ghế văn phòng

Công ty CP nội thất Nam Sông Tiền cung cấp ghế văn phòng Thủ Đứctận tay đến khách hàng thông qua kênh bán bàng online: siêu thị nội thất 256. Với phương châm chăm sóc khách hàng nhanh chóng nhất, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực suốt 3 năm qua và đã gặt hái được không ít sự tín nhiệm của quý khách hàng.
Ghế văn phòng rất đa dạng: ghế xoay nhân viên, ghế lưới xoay, ghế dành cho trưởng phòng, ghế giám đốc, ghế chân quỳ phòng họp, ghế băng chờ công cộng, ghế sân vận động, ghế xếp nhà ăn, bàn ghế công nghiệp … Website Siêu thị Nội thất luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất từ các nhà sản xuất Hòa Phát, D’Furni,… Hoặc nếu bạn chưa tìm thấy mẫu ghế mình muốn mua, hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chuyên viên tư vấn nội thất theo số 0903 189 259!
Bạn có quan tâm đến chính sách đổi trả của chúng tôi? Chúng tôi chỉ chấp nhận xử lý trường hợp đổi ghế xoay Hoà Phát trước khi giao hàng và chậm nhất là trước 24h. Nếu bạn không báo trước để nhân viên bán hàng kịp thông báo với bộ phận Kho-Giao hàng thì chi phí phát sinh vận chuyển và VAT sẽ do bên mua thanh toán. Trả hàng khi có lỗi kỹ thuật trên sản phẩm, và sau 24h khi giao hàng mọi khiếu nại sẽ không còn hiệu lực. Do đó mong khách hàng xem xét cẩn thận trước khi ký nhận biên bản nghiệm thu.
Để tránh mua lầm ghế văn phòng hàng nhái, hàng giả tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của nhà cung cấp thay vì chỉ để ý tới giá rẻ. Đặc biệt với chương trình xả hàng tồn kho, những chiếc ghế xoay inox để lâu sẽ có thể bị xước, gỉ sét lấm tấm ở chân không đẹp. Đầu tư bàn ghế văn phòng tiện nghi, thoải mái sẽ giúp công ty bạn đạt được những lợi ích lớn hơn, vì nhân viên của bạn cảm thấy họ được quan tâm về sức khỏe lẫn tinh thần.



About the author

160