Choáng với người phụ nữ tay không phá máy ATM ^^

Posted on at


Tức giận vì bị nuốt thẻ, một người phụ nữ đã tay không phá nát trụ máy ATM trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

Xem thêm

Sự việc xảy ra tại trung tâm thương mại vịnh Kim Sa, tỉnh Quảng Đông,Trung Quốc. Chờ mãi mà không rút được thẻ, một người phụ nữ đã đập phá và gỡ bỏ chiếc máy ATM vì phẫn nộ


Chiếc máy ATM đã bị phá tan tành trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Theo nhân chứng cho biết, người phụ nữ trên đứng rút tiền ở máy ATM cả buổi, sau đó đột nhiên tức giận dùng hai tay đập phá liên tục chiếc máy, cuối cùng nạy hẳn nắp nó ra. Khi đứng gần người phụ nữ trên, anh trông thấy cô ấy cứ liên tục tự lầm bầm, thậm chí còn cười với cái máy, có vẻ tinh thần dường như không được ổn định cho lắm. Các nhân viên trong trung tâm cũng không dám xông vào khống chế người phụ nữ trên, chỉ báo cảnh sát và nhân viên ngân hàng xuống xử lý.


Nhân viên bảo vệ chỉ biết trơ mắt đứng nhìn

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường để bắt giải người phụ nữ này. Phía cảnh sát cho biết, người phụ nữ này tên là Lâm Mỗ(28 tuổi), người Nam Ninh, Quảng Tây. Sau khi được giải về đồn cảnh sát thẩm vấn và điều tra, Lâm Mỗ lại lên cơn kích động. Nghi ngờ cô ta có tâm lý bất bình thường, phía cảnh sát đã đưa cô đến bệnh viện tâm thần thành phố Đông Hoàn để kiểm tra. Hiện tại vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm của bệnh viện.

Xem thêm

 

Theo nội dung từ camera ghi lại, người phụ nữ trên không hề cần phải sử dụng bất cứ dụng cụ nào khác mà vẫn có thể tay không gỡ máy ATM. Điều này khiến dư luận dấy lên nghi vấn về chất lượng thực sự của loạt máy này. Bên phía ngân hàng giải thích, có thể là do máy đã được sử dụng lâu năm, đinh ốc lỏng lẻo, cũ kĩ mà lại bị sử dụng thường xuyên nên dễ phá hỏng. Được biết, thời gian sử dụng của loạt máy ATM này là khoảng 7, 8 năm. Ngân hàng cũng khẳng định mặc dù máy bị phá hỏng nhưng không có thiệt hại về tiền bạc


Hình ảnh được chụp lại từ camera
 

Chiếc máy ATM đã bị phá hủy, bong tróc, giấy tờ ngổn ngang khắp nơi

Chủ đề về người phụ nữ tay không phá máy ATM nhanh chóng khiến cư dân mạng phát sốt và bình luận rất sôi nổi. Trong đó, cụm từ xuất hiện nhiều nhất là chính là “cao thủ võ lâm" khi cô này được "ca ngợi" là “thân thủ bất phàm” khi có thể tay không phá nát một chiếc máy ATM to như vậy.



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160