chụp ảnh cưới TuArts Nguyen

Posted on at


Đã từng là khách hàng chụp ảnh cưới TuArts Nguyen, hay chưa? Trước sau bạn cũng mong muốn và hài lòng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới đẳng cấp của chúng tôi!

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen Studio 3

  • Giới thiệu về TuArts Nguyen Studio 

Sau hơn 7 năm hoạt động Freelance, TuArts Nguyen studio chính thức khai trương vào ngày 17.09.2012 tại Tầng 3, số 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tại đây, chúng tôi đã có cơ hội đem những hình ảnh tinh tế với tiêu chí khắt khe nhất tới với 476 cặp uyên ương trên toàn lãnh thổ Việt Nam: Hà Nội, Flamingo Đại Lải, Mộc Châu, Ba Vì, Tam Đảo, Vân Đồn, Đà Nẵng, Nha Trang… và 3 lần được mời đi chụp tại Pháp, Ý, Hà Lan, Hy Lạp, Trung Quốc, 2 lần được mời chụp tại Singapore, Malaysia.

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen Studio 34

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen. Studio chụp ảnh cưới hàng đầu Việt Nam

 Ngoài chụp ảnh cưới, TuArts Nguyen Studio còn tiếp tục tung ra dòng sản phẩm quay phim Pre wedding & Wedding Day thương hiệu: MOD Viet Nam – Sản phẩm đã phục vụ cho 45 cặp uyên ương, mang lại hạnh phúc cho họ. Cũng như hành trang cùng họ tiếp bước trên con đường đã chọn.

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen Studio 1

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen - Bạn có muốn trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới đẳng cấp của chúng tôi!

Sau hơn 1 năm hoạt động tại Tầng 3, số 481 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ngày 24.01.2014, TuArts Nguyen chính thức chuyển sang địa điểm mới rộng hơn, sang trọng hơn tại 27D QUỐC TỬ GIÁM, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI. Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của quý khách hàng khi chụp ảnh cưới tại TuArts Nguyen.

Chụp ảnh cưới TuArts Nguyen Studio 2

Với mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất cho quý khách hàng. Mang lại hạnh phúc cho CDCR, Chúng tôi - TuArts Nguyen cám ơn quý khách hàng đã tin tưởngChúng tôi sẽ luôn nổ lực hơn nữa, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm để tiếp tục đưa ra những tác phẩm nghệ thuật có giá trị, đẳng cấp trường tồn với thời gian.

Nguồn: www.tuarts.net



About the author

160