Chết lặng khi nhận món quà cưới từ người yêu cũ của chồng 4

Posted on at


Chính vì thế mà nữa quãng đời còn lại anh phải sống trong ăn năn và hối cải. Em còn nhớ, cái ngày mưa tầm tã, em gọi anh đến đón nhưng anh nói bận họp không thể đến rồi em giận anh đòi chia tay không? Thực ra, hôm đó là ngày giỗ của con anh. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày ấy, anh lại đến nhà cô ấy quỳ xin cô ấy và con tha thứ cho tội lỗi của anh. Có lẽ, để chuộc lại lỗi lầm này, anh phải quỳ lạy cô ấy cả cuộc đời.

Chính vì ngày đó anh đã làm hỏng cả cuộc đời một cô gái, nên khi yêu em, anh luôn muốn giữ cho cả hai có một tình yêu trong sáng đẹp đẽ. Cho mai này nếu lỡ không thành thì cuộc đời em vẫn còn tươi đẹp. Anh sợ lại vấp vào vết xe đổ cũ, sợ làm hỏng cuộc đời cô gái mà anh yêu hơn chính bản thân mình. Anh rất sợ!

Còn về đơn ly hôn em gửi, anh đã xé nó đi rồi. Chúng ta vẫn là vợ chồng. Còn anh sẽ ra nước ngoài một thời gian, ít nhất là đến khi em bình tĩnh lại. Nếu quay về em vẫn muốn ly hôn, thì anh tôn trọng quyết định của em. Anh yêu em!”

Nhận được những tin nhắn dài của chồng, tôi òa khóc trong mớ hỗn độn của cảm xúc. Vừa buồn, vừa vui, vừa hụt hẫng, vừa tủi thân,… Nhưng có lẽ tôi vẫn còn tỉnh táo để biết rằng mình nên làm gì. Tôi đã cầm điện thoại nhắn một tin cho anh: “Anh về ngay cho tôi! Đừng để tôi phải gửi đơn lần 2 để lôi anh về!”.

Tôi đã bỏ lại quá khứ cho anh như thế các bạn ạ. Và lúc này tôi vẫn tin rằng, mình đã làm đúng


About the author

phng-hu-khnh

i'm nineteen

Subscribe 0
160