Sốc với bí mật được nói lúc sắp hấp hối của vợ tôi phần 1

Posted on at


Cho đến bây giờ, vợ tôi cũng chỉ vừa mới mất được 15 ngày. 15 ngày vừa rồi trôi qua, tôi vẫn cứ canh cánh suy nghĩ về bí mật được tiết lộ từ chính lúc vợ tôi hấp hối.

Tôi năm nay chỉ mới 35 tuổi và bước vào hôn nhân với vợ được 3 năm nay. Vợ tôi kém tôi 8 tuổi. Cô ấy là một người vợ, người mẹ rất đảm đang và ngoan hiền. Sau 1 năm kết hôn, chúng tôi cũng có với nhau 1 mặt con. Con gái của vợ chồng tôi năm nay

Những tưởng kết hôn muộn (vì mải mê làm ăn), tôi sẽ có 1 cuộc hôn nhân vững chắc với vợ đẹp, con trai đầu lòng. Bản thân tôi cũng tưởng như vậy cho tới khi vợ tôi mất. Bởi từ ngày lấy vợ, dù vợ tôi cũng đi làm nhưng mọi việc trong nhà chủ yếu do vợ tôi thu vén. Tôi ngoài lo về kinh tế, không phải động chân tay vào bất cứ việc gì. Đi làm về, tôi chỉ việc chơi với con và ngồi vào ăn.

Và 15 ngày trước quả thật là một ngày khủng khiếp với tôi. Đang làm việc tại công ty lúc gần về thì tôi nhận được điện thoại. Đây chính là số máy từ vợ của tôi. Song hôm nay là một người lạ hoắc cầm máy. Người ấy hỏi tôi có phải là người nhà của cô ấy không rồi thông báo vợ tôi đang gặp tai nạn giao thông ở ngã ba đoạn gần về tới nhà (cách nhà 4 km nữa).

cũng đã 2 tuổi. Cháu rất ngoan ngoãn và đáng yêu.



About the author

phng-hu-khnh

i'm nineteen

Subscribe 0
160