Cảm nhận của khách hàng về căn hộ The Park Avenue 3/2

Posted on at


Bán căn hộ The Park Avenue - đường 3/2 quận 11, đây được coi là dự án đang được sự chú ý nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Có rất nhiều dự án cũng được khởi xướng cùng lúc với the park avenue 3/2, nhưng có lẽ đây được coi là dự án uy tín và chất lượng nhất. Đôi điều cảm nhận của khách hàng về dự án này như sau:

Anh Trương Mạnh Thắng – chủ nhân của 1 căn nhà trong dự án cho biết:

“Tôi biết đến dự án này vô tình qua một trang diễn đàn. Ban đầu theo thói quen chỉ là lướt tin, đọc qua nhưng đến khi có nhu cầu mua nhà, tôi tìm hiểu trên các trang web, diễn đần và biết đến dự án này. Sau một hồi tìm hiểu và đắn đo suy nghĩ mãi, cuối cùng tôi được sự nhất trí của bà xã đã quyết định mua một căn trong dự án này. Số tiền của căn hộ t mua cũng không nhỏ nhưng vẫm thấy có ích bởi những gì chúng tôi nhận được khi ở đây. Tôi hoàn toàn bị khuất phục và thời gian này đang chuẩn bị đồ dùng cho nhà mới và nhận bàn giao nhà thôi”.



Đó là chia sẻ rất chân thực của anh Thắng, dự án Novaland - The Park Avenue được anh chị Thắng rất thích thú, điều đó thể hiện qua những câu từ khi được hỏi về cảm nhận. Anh còn có ý định kéo thêm nhiều anh em bạn bè hay đồng nghiệp cùng mua nhà tại đây, nối vòng tay thân thiết hơn. Điều này chứng tỏ rằng, sức hút của the park avenue 3/2 đã và đang phát triển rất lớn mạnh.

Không chỉ dừng lại ở những tâm sự của anh Thắng, nhiều người khác cũng chia sẻ chân thực suy nghĩ của mình đối với dự án của chúng tôi. Điều này càng khiến chúng tôi đặt thêm nhiều mục tiêu và lợi ích mang đến cho khách hàng hơn nữa.

Nguồn: Novaland quận 11



About the author

160