Căn hộ cao câp Orchard ParkView lựa chọn tin cậy

Posted on at


Căn hộ Novaland Phú Nhuận- Bạn đang tìm kiếm một căn hộ để ở có đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt từ bình dân đến cao cấp hay đang tìm một nơi đầu tư có khả năng sinh lời cao. Các thương gia muốn tìm kiếm một nơi buôn bán lí tưởng. Các dự án của tập đoàn Novaland sẽ đem đến cho bạn nhưng yếu tố lý tưởng nhất. Novaland là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, với kinh nghiêm hơn 10 năm phát triển. Novaland đã khẳng định được chất lượng luôn luôn đổi mới hướng tới khách hàng. Novaland không chỉ xây dựng lên những công trình làm đẹp cho thành phố mà luôn muốn xây dựng lên những khu dân cư văn minh, hiện đại phát triển về con người làm giàu cho đất nước.

 

Sunrise City: Dự án căn hộ Novaland- Dự án khu tổ hợp thương mại, căn hộ cao cấp Orchard ParkView được Novaland đầu tư xây dựng tại đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận. Tại đây cư dân có thể đi đến trung tâm qua các trục đường huyết mạch của thành phố, đảm bảo việc đi lại thuận tiện dễ dàng nhất.

 


 

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 3 phút đi xe, vô cùng thuận lợi cho bạn trong những chuyến công tác hay du lịch. Đặc biệt dự án Orchard ParkView được thừ hưởng một không gian xanh hiếm có trong lòng đô thì phát triển như thành phố Hồ Chí Minh. Trong bán kinh 1km có đến 3 công viên lớn: công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, quân khu 7 sẽ đem đến cho bạn một không gian sống tươi mát, gần gũi với môi trường.

 



About the author

160