Căn hộ mẫu Léman Luxury Apartments với ưu điểm vượt trội

Posted on at


Dự án Léman Luxury quận 3 đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng, trong đó có những nhà đầu tư thị trường bất động sản. Các căn hộ bán với nhiều lựa chọn diện tích dành cho khách hàng với 24 tầng cao trong đó có 6 tầng dành cho khu thương mại, các tầng từ 7 đến 22. Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 75m2 cho tới 113m2, tùy theo số thành viên trong gia đình hay nhu cầu sử dụng không gian khác nhau. Mỗi tầng của tòa nhà có 14 căn hộ, với thiết kế hợp lý và nội thất cao cấp phù hợp với phong cách kiến trúc.

Căn hộ CT Plaza Minh Châu - Thiết kế của căn hộ mẫu Léman Luxury Apartments hướng tới một không gian xanh cho tất cả các cư dân của dự án. Vườn treo cây xanh tại mỗi tầng, mỗi căn hộ là điểm sáng tạo của chủ đầu tư nhằm mang thiên nhiên thuần khiết phối trộn với sự sang trọngtrong kiến trúc. Thậm chí bên trong mỗi căn hộ, các góc view ra 3 công viên lớn của quận gồm vườn Tao Đàn, công viên 30-4 và công viên Lê Văn Tám sẽ đem đến cảm giác thưthái và dễ chịu nhất. Đối với các hộ có con nhỏ, khu vui chơi giải trí nằm tại tầng hầm sẽlà nơi gắn kết tình cảm cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, dự án căn hộ Léman Luxury cho phép khách hàng nhận bàn giao căn hộ thô hoặc căn hộ được hoàn thiện cơ bản với các mức khấu trừ cực lớn. Chính sách này đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về mặt nội thất cũng như trang trí hơn.

Nguồn: Căn hộ quận 3



About the author

160