Cần đến đâu? để mua văn phòng phẩm cho công ty

Posted on at


Bạn muốn mua văn phòng phẩm vừa rẻ, vừa chất lượng cho công ty nhưng lại không biết phải đến đâu? Đây sẽ là gợi ý.

Công ty đang cần đến một lượng van phong pham để đáp ứng cho công việc. Bạn lại là người được giao phó trọng trách này. Vậy phải đến đâu để mua văn phòng phẩm cho công ty?

Đừng vội vò đầu bứt tai hay rơi vào bế tắc khi không tìm ra nơi bán các thiết bị văn phòng phù hợp. Đây là điều không dễ để thực hiện khi mà có quá nhiều nơi bán văn phòng phẩm mọc lên. Phần lớn khách hàng đều tỏ ra hoang mang, lo lắng vì không thể biết được nơi nào tốt, có giá phải chăng và nơi nào kém chất lượng, không nên ghé.

 

Phải đến đâu để mua văn phòng phẩm cho công ty?

Hiểu được nhu cầu này, văn phòng phẩm Ba Nhất đã ra đời và trở thành địa điểm đáng tin cậy cho bạn lựa chọn.

Không chỉ thước kẻ, kẹp tài liệu, bạn còn có thể mua ghim bấm giấy, bút…và tất cả các thiết bị khác đáp ứng cho quá trình làm việc.

Luôn đề cao chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng, Ba Nhất đã khiến không ít khách hàng của mình hài lòng và ưng ý.

Chị Thùy (nhân viên công ty A): Tôi là nhân viên công sở nên rất cần đến các thiết bị văn phòng phẩm. Để tiết kiệm chi phí, thời gian, công ty tôi thường mua số lượng lớn các thiết bị bàn giấy để dùng được lâu dài. Nhưng để tìm được nơi đủ tin cậy, có thể đáp ứng nhu cầu này là không hề dễ. Cuối cùng, sau khi tìm hiểu, công ty tôi đã quyết định lựa chọn Ba Nhất vì nơi đây đã đáp ứng được những tiêu chí đề ra. Sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng và chế độ giao hàng nhanh chóng. Giờ thì công ty không còn rơi vào tình trạng thiếu thiết bị văn phòng phẩm nữa.

 >>> Lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm

Bạn có thể mua bất cứ thiết bị văn phòng phẩm nào tại Ba Nhất

Anh Cường (giám đốc công ty X): “Công ty tôi hàng tháng sử dụng đến rất nhiều thiết bị văn phòng phẩm. Nhưng khổ nỗi, đối tác quen thuộc cung cấp cho công ty lại không còn hoạt động. Đang loay hoay không biết mua văn phòng phẩm cho công ty ở đâu thì có người bạn giới thiệu đến Ba Nhất. Tin tưởng sử dụng và bây giờ đã thành khách hàng quen thuộc. Khỏi phải nói, nhân viên ưng ý như thế nào về các thiết bị này. Hơn nữa, không cần đi đâu xa, chỉ cần đặt hàng trực tuyến là đã được giao hàng tận nơi. Quá tiện lợi và tiết kiệm được vô số thời gian”.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua văn phòng phẩm giá rẻ cho công ty thì có lẽ sau khi xem những lời chia sẻ trên, bạn đã có thể đưa ra quyết định cuối cùng cho mình.



About the author

160