Cùng gia đình thưởng thức cuộc sống thiên đường tại căn hộ the park avenue

Posted on at


Cuốc sống hiện đại kéo theo những nhu cầu cao hơn về điều kiện ăn ở cũng ngày một tăng cao. Ai cũng đều mong muốn tất cả các thành viên trong gia đình đều được thoải mái và song trong điều kiện tốt nhất. Để làm được này thì căn hộ the park avenue của Novaland sẽ là sự chọn lựa thông minh. Bạn sẽ cùng gia đình thưởng thức cuộc sống thiên đường tại the park avenue.

Căn hộ the park avenue với vị trí tọa lạc có hướng view tuyệt vời

Căn hộ the park avenue được đáh giá là một trong số các dự án khá nổi bật của tập đoàn Novaland. Căn hộ nằm trên con đường 3 tháng 2 huyết mạch liên kết một cách dễ dàng với hầu như các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với lợi thế này, bạn và gia đình sẽ được ngắm nhìn những haotj động sôi nổi của thành phố, được ngắm nhiều view đẹp nhờ vị trí đắc địa như vậy.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại căn hộ the park avenue

Ngoài sở hữu một vị trí tọa lạc đắc địa, căn hộ Novaland tại quận 11 - The Park Avenue còn là địa chỉ thật sự bạn nên lựa chọn để gia đình có một cuộc sống tiện nghi. Với những tiện ích tuyêt vời thì căn hộ của tập đoàn Novaland sẽ đáp ứng được những nhu cầu của bạn cũng như gia đình bạn. Có thể kể đến những tiện ích hàng đầu tại đây.

- Dịch vụ tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại bao gồm khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em và phụ huynh. Phòng tập thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình.
- Dịch vụ ngoại khu công cộng không kém phần tiện lợi. Đó chính là hệ thống siêu thị, chợ lớn, trường học, khu phức hợp thể thao giải trí Phú Thọ và công viên xanh sạch đẹp.

Đến với Novaland, bạn sẽ luôn nhận được những giá trị đích thực cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhưng gì hợp lý nhất.

Nguồn: Dự án căn hộ Novaland



About the author

160