Công nghệ Fractional CO2 Laser trị sẹo lõm do mụn để lại

Posted on at


Câu hỏi: Thưa bác sĩ, em trước kia bị mụn trứng cá ở vùng cằm. Do nôn nóng nên em có tự ý nặn mụn khiến vùng này bị rất nhiều những vết sẹo lõm. Cho em hỏi công nghệ Fractional CO2 Laser có trị sẹo lõm do mụn để lại được không ạ? ( Thủy, 22 tuổi)

Trả lời:

Xin chào bạn Thủy!

Trước hết, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sẹo lõm là biểu hiện của làn da bị tổn thương dẫn đến những chỗ lõm to hay nhỏ làm mất đi cấu trúc da và khiến da sần sùi, mất thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên sẹo lõm trên mặt, trong đó chủ yếu là do mụn để lại. Sẹo lõm do mụn trứng cá có thể là sẹo sâu hẹp hoặc sẹo hố tùy thuộc vào tình hình mụn trước đó.

trị sẹo lõm do mụn

Làn da mịn màng tăng thêm vẻ trẻ trung cho phái đẹp.

Hiện nay, công nghệ Fractional CO2 Laser mà bạn nhắc đến là công nghệ trị sẹo hàng đầu, được ưa chuộng rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Công nghệ này đã được tạp chí WebMD (Hoa Kỳ) đánh giá là cuộc cách mạng trong điều trị sẹo lõm hiện nay.

Công nghệ Fractional CO2 Laser sử dụng nguồn năng lượng ánh sáng với bước sóng 10.600nm, tác động xuống những lỗ sẹo sâu nhất, kích thích tế bào da phát triển, nhanh chóng làm đầy vết lõm của da. Việc điều trị sẹo lõm với Fractional CO2 Laser chính xác tới từng nm2 trên bề mặt da và tuyệt đối không gây bỏng, không ảnh hưởng đến làn da. Không chỉ điều trị sẹo hiệu quả, an toàn, Fractional CO2 Laser còn giúp tái tạo làn da sáng mịn, trẻ trung.

Công nghệ Fractional CO2 Laser đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã theo quy trình đúng chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu năng lực chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm. Bạn nên thu xếp thời gian, đến trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Hi vọng rằng, câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc cho bạn!

Chúc bạn sớm sở hữu làn da mịn màng!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally



About the author

160