Cùng Richstar Novaland tận hưởng không gian sống trong lành

Posted on at


Bạn đang muốn sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện nghi nội ngoại khu với giá cả cạnh tranh. Dự án RichStar Tân Phú sẽ là một lựa chọn đáng chú ý. Mong muốn đem đến nhiều sản phẩm cao cấp phục vụ cho đông đảo người dân. Tập đoàn Novaland đã và đang phát triển hàng chục dự án khu căn hộ, trung tâm thương mại, dịch vụ. Căn hô RichStar với 6 tòa tháp cao 25 tầng dự kiến sẽ cung cấp 2000 căn hộ tới khách hàng.

 


 

Bán căn hộ Novaland- Được thiết kế từ từ 1 đền 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng. Căn hộ RichStar có thiết kế mang phong cách hiện đại trẻ trung và cách tân. Các kỹ sư khéo léo tận dụng mọi không gian trong căn hộ nhằm đem đến một không gian sống hiện đại đồng thời cũng rất ấm cúng. Nằm ở vị trí đẹp của quận Tân Phú, tại góc đường giao nhau của đường Hòa Bình và Tô Hiệu, căn hô RichStar có thể dễ dàng kết nối giao thông với các quận 5, 6, 1, 11, các quận Tân Bình, Bình Tân. Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút đi xe.

 

Bên cạnh đó nhờ được xây dựng tại nơi có khu dân cư hiện hữu, căn hộ RichStar có thể nghiễm nhiên được thừa hưởng các cơ sở dịch vụ, các công trình tiện ích, các cơ sở giáo dục, y tế. Đặc biệt chỉ cách công viên Đầm Sen chưa đầy 10 phút đi xe. Đây là một công viên lớn của thành phố có diện tích 50ha, với 20% diện tích là mặt hồ, 60% là cây xanh đây là một điểm vui chơi với nhiều dịch vụ, một điểm đến lý tường vào dịp cuối tuần.



About the author

160