Công ty màn cửa Châu âu giá rẻ chất lượng nhất tại TP Hồ Chí Minh

Posted on at


Rèm cửa là nội thất khá quan trọng trong không gian của chúng ta và sẽ thật đáng tiếc nếu như chúng ta bỏ qua nội thất này mà không dùng nó để trang trí cho nhà ở của mình. Đã có không biết bao nhiều ngôi nhà trở nên lộng lẫy hơn vì nó, biết bao nhiêu căn hộ trở nên hiện đại hơn với những rèm cửa cao cấp.Và bạn sẽ một lần nữa khẳng định được điều đó với những mẫu rèm cửa Châu Âu mà chúng tôi mang đến.


Nếu như bạn ưa thích phong cách cổ điển châu âu thì những rèm cửa gam màu đồng, tím, đỏ,v....v.... sẽ là những màu sắc phù hợp cho mong muốn của bạn và hiển nhiên đi kèm theo đó chính là kiểu dáng rèm cửa nữ hoàng quý phái. Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của mẫu rèm cửa này đó là nó thường chỉ phù hợp cho các không gian rộng lớn và nhất là đòi hỏi phải có sự phối hợp nhịp nhàng màu sắc giữa nội thất khác nhau. Khi chọn rèm cửa kiểu dáng rèm cửa này bạn có thể cài đặt cho mình một hệ thống đèn led hoàn hảo. Nó sẽ tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ mà bạn ao ước. Bạn nên chọn rèm cửa dài hơn với khung cửa tạo độ phủ tốt và nếu nhà ở hướng đón nắng bạn có thể chọn cho mình những cho mình những rèm cửa với chất liệu dày hơn.
Trong trường hợp bạn thích phong cách hiện đại, bạn có thể chọn những gam màu đậm hơn và có sự tương phản mạnh hơn trong màu sắc để tăng lên điều đó. Cặp màu thường được dùng nhiều nhất là trắng-đen, nâu-đen, trắng-tím,v..v.. Thông thường chúng ta có thể chọn rèm cửa màu trắng và nội thất bên trong là màu đen để làm nổi bật lên điều này, hoặc giả rèm cửa màu xanh và nội thất màu nâu,v....v... nghĩa là tương phản hoàn toàn một cách độc lập tuy nhiên nếu như muốn phá cách hay muốn tạo ra một sự khác biệt độc đáo, chúng ta có thể sử dụng rèm cửa song màu thì màu đơn thông thường.
Địa chỉ mua rèm cửa cao cấp.
Qúy khách hàng có nhu cầu về rèm cửa cao cấp, hãy gọi ngay cho cửa hàng Tân Hoàng Long chúng tôi qua địa chỉ như sau:
HCM : 267 Lê Văn Lương,Phường Tân Quy, Quận 7
Mobile : (84.8) 6684 1168 - 6257 0123- 0984 154 154
HA NOI :  102,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Mobile: (84.4) 6328 1022 - 0984 154 154 - 0975 456 952(Anh Tín)
Email:  design.tmc@gmail.com
Website : www.mancuatanhoanglong.com -www.mancuavn.net



About the author

160