Tại sao sử dụng bao bì nhựa Bình Minh?

Posted on at


 



BAO BÌ NHỰA - Nó là rất quan trọng để nhận ra rằng bao bì nhựa, đóng gói thực sự như một toàn thể, không có được một sự tồn tại độc lập. Mục đích duy nhất của nó là để đóng gói sản phẩm và bao bì được gọi vào sự tồn tại do nhu cầu từ các nhà sản xuất và nhà phân phối muốn nó và chỉ định nó để bảo vệ sản phẩm của mình. Bao bì không có thể được tách khỏi các sản phẩm của nó bảo vệ.

Trên tất cả, nhựa được sử dụng vì sự kết hợp độc đáo của các lợi ích mà họ cung cấp
Độ bền: Các chuỗi polymer dài tạo thành các chất dẻo nguyên liệu làm cho nó cực kỳ khó khăn để phá vỡ.
An toàn: bao bì Nhựa là vỡ và không mảnh thành những mảnh nguy hiểm khi bị rơi xuống.



Vệ sinh: bao bì Nhựa là lý tưởng cho bao bì thực phẩm, thuốc và dược phẩm. Nó có thể được lấp đầy và niêm phong mà không có sự can thiệp của con người. Các vật liệu sử dụng, cả hai chất dẻo nguyên liệu và phụ gia, thực hiện đầy đủ pháp luật về an toàn thực phẩm ở cấp quốc gia và Liên minh châu Âu. Sản phẩm nhựa quan tùy sử dụng như thiết bị y tế tiếp xúc thân mật với các mô cơ thể và phù hợp với các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn trong sử dụng tiết kiệm cuộc sống của họ.
An ninh: bao bì Nhựa có thể được sản xuất và sử dụng với đóng cửa kháng hiển nhiên làm xáo trộn và trẻ em. Tính minh bạch của các gói cho phép người dùng kiểm tra các điều kiện của hàng hóa trước khi mua.
Trọng lượng nhẹ: Nhựa đóng gói hàng là thấp trọng lượng nhưng cao về sức mạnh. Do đó các sản phẩm được đóng gói trong nhựa là dễ dàng để nâng và xử lý bởi người tiêu dùng và của nhân viên trong chuỗi phân phối.
Thiết kế tự do: Các tính chất của vật liệu kết hợp với các mảng của công nghệ chế biến sử dụng trong ngành công nghiệp, từ các tiêm và thổi để thermoforming, kích cầu sản xuất một số lượng vô hạn của hình dạng gói và cấu hình. Ngoài phạm vi rộng lớn của khả năng tạo màu và dễ dàng in ấn và trang trí dễ nhận biết thương hiệu và thông tin cho người tiêu dùng.
Bao bì nhựa Bình Minh một trong những dòng sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ BÌNH MINH


ĐT: (+848) 66756588 - 22404888 - 22404889 
Fax: (+848) 37269802 - MST: 0305122228
Email: baobibinhminh.jsc@gmail.com
Website: www.baobibinhminh.net

Trụ Sở Chính: 42 Kha Vạn Cân , Khu phố 3, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Facebook: Bao Bì Bình Minh.
Nhà Máy 2 : 140 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
ĐT: 0650.374.1884   -    Fax: 0650.374.1883




About the author

160