Con thân yêu,

Posted on at


Con thân yêu, 
Mẹ muốn nói với con thật nhiều thật nhiều lần rằng, bố mẹ đều rất yêu con. Tuy có những lúc bố mẹ cãi nhau thật nhiều, mẹ khó chịu đủ điều còn bố thì nhăn nhó biết bao nhiêu.... Nhưng không có nghĩa những lúc như thế là tình yêu cạn kiệt.
Cuộc sống này rất phong phú, cảm xúc của con người cũng như vậy, vô cùng đa dạng. Không phải kẻ lúc nào cũng nở nụ cười là bởi người ta không phiền não. Và cũng vì thế mà, không phải tất cả những tranh cãi đều dẫn đến một kết cục chẳng ra sao.
Mẹ rất nhớ, khi bố con không ở đây. Dù trong mọi lúc bố con chẳng bao giờ hoàn hảo. Nhưng bố con vẫn luôn là người đàn ông phù hợp nhất với mẹ, với gia đình chúng ta, bởi vì bố sẽ luôn yêu thương mẹ con mình nhất. Ngay cả khi bố không nói ra điều đó.
Lời nói giống như một làn gió. Nó có thể xoa con dịu dàng, cũng có thể làm con buốt lạnh.
Rất nhiều người đã nói với mẹ rằng phải yêu một người đàn ông thế này thế nọ.
Hoặc một người đàn ông phải cư xử thế này thế kia mới chứng tỏ anh ấy có yêu mình.
Nhưng bằng kinh nghiệm sống dù rất hạn hẹp của bản thân, mẹ tin vào những gì mẹ cảm nhận và hiểu sâu sắc một điều rằng.... Chúng ta chẳng ai chọn cho mình một người rất gì và này nọ để gắn bó. Chúng ta phó mặc nó hoàn toàn vào duyên phận.
Giống như định mệnh của con là con của bố mẹ. Định mệnh của mẹ là con của ông bà. Và định mệnh mang đến cho chúng ta một gia đình, mà chúng ta không cần phải mất nhiều công chọn lựa.
Mẹ rất trân quý định mệnh. Như cách mẹ yêu thương con và bố con bằng tất cả những gì mẹ có.
Và con yêu dấu ơi, dù cuộc đời là nụ cười hay nước mắt, ở một nơi nào đó trên thế giới này, có bố và có mẹ vẫn sẽ mãi luôn yêu thương con 



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160