Giải pháp chặn spam hiệu quả cho sim số đẹp

Posted on at


Giải pháp chặn spam hiệu quả cho sim số đẹp

Việc thường xuyên bị làm phiền từ những số liên lạc lạ với những người dùng sim số đẹp là vấn để bức xúc cần hổ trợ khắc phục của mọi khách hàng

          Khi bạn sử dụng sim số đẹp bên cạnh những lợi ích của chiếc sim mang lại với số điện thoại dể nhớ tiện trong việc liên lạc.

Sở hữu sim số đẹp mang ý nghĩa tâm linh phong thủy là số mang lại may mắn cho chủ sở hữu trong cuộc sống và công việc làm ăn, là số gắng với ngày ý nghĩa trong cuộc đời bạn hay giúp bạn quảng bá thưởng hiệu của mình với số liên lạc nhìn là nhớ thể hiện sự chuyên nghiệp đẳng cấp của công ty.

Ngoài những lợi ích thiết thực đó mà sim so dep mang lại cho ban. Nó sẽ còn khiến bạn gặp một số phiền toái như sau.Với số liên lạc cực dể nhớ như vậy bạn sẽ không thể tránh khỏi những người tò mò muốn liên lạc hay nhắn tin tới những số điện thoại họ mơ ước được sở hữu. 

Điều đó khiến cho bạn thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại, tin nhắn từ những sim số lạ. Những cuộc gọi, tin nhắn mang tính quấy rối như vậy từ nhiều số thuê bao không xác định làm cho điện thoại bạn liên tục đổ chuông khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tập trung, gián đoạn trong công việc. Bạn chưa tìm ra cách để giải quyết được vấn đề này.

 

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm thiết thực để khắc phục vấn để đó một cách đơn giản giúp bạn thỏa mái dùng những sim số đẹp mà không bị quấy rối.

Phần mềm Call Backlist 

 Bạn có thể tại ứng dụng tại đây

- Với cách sử dụng đơn giản bạn có thể chặn các số liên lạc định sẵn hoặc tất cả các số lạ (không nằm trong danh bạ ).

- Ngoài ra chặn tin nhắn là một tính năng đặc biệt  mà nhiều ứng dụng khác không có. - Chức năng lưu lại lịch sử các cuộc gọi đến trong danh sách bị chặn giúp bạn có thể kiểm tra những số đã liên lạc với mình.

 - Phần mềm chỉ chặn một chiều các cuộc đàm thoại nghĩa là bạn có thể gọi lại cho bất kì số điện thoại nào đã gọi cho mình một cách bình thường.

 

Được người dùng đánh giá khá cao về tính năng chặn các cuộc gọi và tin nhắn từ số lạ giúp người sử dụng phần mềm an tâm không bị quấy rối.

Đặc biệt đây là phần mềm hữu ích giúp những người sử dụng sim số đẹp không còn bị khủng bố bởi các cuộc gọi, tin nhắn từ sim số lạ nữa.

 



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160