Cung hoàng đạo của sao: Tuấn Hưng

Posted on at


Sinh ngày 5/10, Tuấn Hưng là sao nam thuộc cung Thiên Bình trong 12 cung hoang dao.

Tính cách: Những người thuộc cung Thiên Bình thường hài hước và nhiệt tình. Tuấn Hưng là một trong những sao nam có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc, song cũng rất hài hước và nhiệt tình với bạn bè. Biểu tượng của cung Thiên Bình là cái cân, nói lên sự cân bằng, chính xác. Điều này có lẽ đúng với Tuấn Hưng, vì anh luôn biết cách cân bằng các mối quan hệ cũng như nghiêm túc, cầu toàn, chính xác trong công việc.

Nam Thiên Bình thường hài hước và nhiệt tình, song cũng nghiêm túc, chính xác trong công việc

Nam Thiên Bình không thích sự phô trương, ồn ào trong công việc. Họ làm việc lặng lẽ nhưng hiệu quả. Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Vbiz, Tuấn Hưng ngày càng nổi tiếng,  thành công, được khán giả yêu thích, ngưỡng mộ, và điều quan trọng là anh không vướng nhiều scandal tai tiếng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Là nam Thiên Bình, sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, được nhiều người mến mộ nhưng Tuấn Hưng cũng rất cá tính, đôi khi dễ mất lòng người khác bởi những câu trả lời quá thẳng thắn.

Nghề nghiệp phù hợp: Thiên Bình là người giỏi ngoại giao, duyên dáng, dễ tính và hợp tác. Vì vậy, nếu Tuấn Hưng không muốn tiếp tục là người của công chúng, anh có thể chuyển sang thử sức với nghề chính trị gia, luật sư hoặc thẩm phán. Làm việc với càng đông người, Thiên Bình càng phát huy được tiềm năng.

Sự nghiệp: Là người nhạy bén, có khả năng kết hợp tốt với nhiều người, Tuấn Hưng ngày càng chứng tỏ thành công trên con đường âm nhạc. Anh liên tục cho ra những bản hit được giới trẻ yêu thích. Không gây ồn ào, scandal tai tiếng, Tuấn Hưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tuấn Hưng ngày càng thành công trên con đường âm nhạc, được nhiều người yêu thích, ngưỡng mộ

Thời gian gần đây, nam ca sĩ được biết đến nhiều hơn với vai trò là một trong "bộ tứ quyền lực" của Giọng hát Việt 2015. Là ca sĩ nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm nhiều năm ca hát, Tuấn Hưng luôn đưa ra được những ý kiến, nhận xét chuyên môn sâu sắc để thí sinh học hỏi, rút kinh nghiệm. Với sự tận tâm, nhiệt huyết trong công việc kết hợp khả năng, kinh nghiệm ca hát, khán giả đặt nhiều hy vọng vào Tuấn Hưng cũng như các thí sinh của anh có thể tỏa sáng, cháy hết mình trên sân khấu và giành ngôi quán quân của chương trình.

Tình yêu: Đàn ông thuộc cung Thiên Bình là mẫu con trai được nhiều nữ giới theo đuổi và ngưỡng mộ vì sự thật, anh ấy cũng là một người đàn ông khá duyên dáng từ cử chỉ đến phong thái. Điều này có lẽ đúng với Tuấn Hưng, bởi không chỉ được nhiều fan nữ hâm mộ, yêu thích, anh còn khiến trái tim của nhiều đồng nghiệp nữ thổn thức. Trước khi kết hôn, đường tình của Tuấn Hưng cũng gắn với tên tuổi của nhiều người đẹp như Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm...

Nam Thiên Bình được xem là những anh chàng lãng tử, được nhiều nữ giới theo đuổi

Tuy nhiên, khi đã yêu và xác định đúng con đường mình đã chọn, Tuấn Hưng lại dành nhiều thời gian, công sức, hết mình vun đắp cho tổ ấm. Hiện tại, anh đã kết hôn và có con trai đầu lòng với bà xã hot girl xinh đẹp. Hương Baby luôn là hậu phương vững trắc, ủng hộ anh. Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ, vui mừng vì cuối cùng anh cũng tìm được "một nửa" có thể thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với anh mọi điều trong cuộc sống.

Chòm sao: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực).

Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire.

Con số may mắn: 1, 2 và 7.

Màu sắc phù hợp: Màu xanh lá cây.

Hoa tượng trưng: Hoa cúc đại.

Động vật: Con heo.

Các cung hợp với nam Thiên Bình: Song Tử, Bảo Bình.

Các cung không hợp với nam Thiên Bình: Bạch Dương.

Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc là quà tặng lý tưởng nếu bạn muốn lấy lòng một chàng Thiên Bình như Tuấn Hưng.

Món ăn yêu thích: Thiên Bình thích những món ăn nhẹ có sự kết hợp của ngọt và mặn. Họ rất thích bánh ngọt và hầu hết những loại bánh có trên thị trường đều hợp khẩu vị của họ, đặc biệt là bánh mang hương chanh.



About the author

160