DỊCH VỤ CHO THUÊ BÀ GIÀ NOEL

Posted on at


DỊCH VỤ CHO THUÊ BÀ GIÀ NOEL
Theo số liệu thống kê không chính xác thì tỉ lệ nam thanh niên FA ở nước ta hiện nay rất cao, vào khoảng 69%, trong đó hầu hết là FA bẩm sinh (tức là từ lúc đẻ ra đến giờ vẫn FA, số ít còn lại là FA súc sinh (tức là đã từng có bạn gái nhưng bị bạn gái cắm sừng, vì có sừng nên họ giống trâu bò, tức là gia súc, vì vậy ta gọi là FA súc sinh để phân biệt với FA bẩm sinh).
Mấy thanh niên FA này ngày thường thì còn đỡ chứ vào những dịp như Noel hay Valentine thì trông họ rất tội. Họ ngại ra ngoài, chỉ ở trong nhà, thỉnh thoảng hé cửa trông ra đường, nơi tấp nập những đôi uyên ương, gườm gườm lườm theo những thằng đang có gái ôm eo từ phía sau với ánh mắt chan chứa niềm đau.
Để xoa dịu phần nào những nỗi đau và thiệt thòi ấy, năm nay, chúng tôi chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê bà già Noel phục vụ các nam thanh niên FA, giúp họ thỏa mong ước được chở gái ôm eo đằng sau đi chơi Noel, để họ được một lần ngẩng đầu, vênh mặt lên với đời, rồi hôm sau lại trở về với cảnh lủi thủi, đơn côi.
Các bà già Noel của chúng tôi đều có độ tuổi từ 18 đến 20, trẻ trung, yêu đời, trong sáng, nhí nhảnh, con gái nhà lành. Khi ký hợp đồng thuê bà già Noel của chúng tôi, các thanh niên FA sẽ có các quyền lợi sau đây:
- Các thanh niên được quyền đưa bà già Noel đi ăn. Lưu ý là các bà già Noel đều là con gái nhà lành nên không thể ăn uống bậy bạ, tuyệt đối không được bắt bà già Noel của chúng tôi ăn chuối, dưa chuột, xúc xích hay trứng chim cút. Nếu vẫn cố tình bắt các bà già Noel của chúng tôi ăn thì các thanh niên FA phải trả thêm tiền. Tiền trả thêm nhiều hay ít phụ thuộc vào thời gian ăn lâu hay nhanh.
- Các thanh niên có thể yêu cầu bà già Noel cầm tay mình. Nhớ là chỉ cầm tay, không được bắt cầm linh tinh.
- Các thanh niên được quyền đưa các bà già Noel vào nhà nghỉ, nhưng chỉ được phép nằm ôm nhau đứng đắn, nghiêm túc, cùng nhau tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Nếu trời nóng quá thì cả hai có thể cởi quần áo nằm ôm nhau cho mát, nếu vẫn chưa mát thì có thể vào tắm chung. Nhưng nhớ là phải đứng đắn, đàng hoàng, lành mạnh, nghiêm cấm mọi hành vi bậy bạ. Nếu cố tình làm chuyện bậy bạ thì phải có sự thỏa thuận và đồng ý của bà già Noel về giá cả và số lượng.
Đối với các nam thanh niên FA từ 90 tuổi trở lên thì chúng tôi sẽ cho các bà già Noel phi xe máy đến đón và đưa các bạn ấy đi ăn, đi chơi, vì trời lạnh mà để các bạn ấy lái xe thì nguy cơ đổ vỡ hợp đồng là rất lớn (có điều khoản quy định là nếu bên thuê chết đột ngột thì lập tức hợp đồng sẽ bị vô hiệu).
Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mại tặng một lọ Rocket 1h và một hộp Durex 10 chiếc cho tất cả các khách hàng ngay sau khi ký hợp đồng. Khách hàng nào thuê từ hai bà Noel trở lên sẽ được tặng thêm một phiếu mua hàng trị giá 69 triệu đồng tại cửa hàng bao cao su và đồ chơi người lớn. Nhanh tay lên nhé, vì chương trình khuyến mại chỉ áp dụng trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày mai và kéo dài cho đến hết ngày hôm qua. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp theo địa chỉ: số 69 đường Hai Bà Tưng



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160