FA rực rỡ !

Posted on at


 Có nhiều dấu mốc khi ta đạt được thì cuộc sống sẽ có nhiều màu sắc, dư vị hơn. Một trong số đó là tìm được một nửa vừa vặn với chính mình hoặc bước vào đường tình yêu gặp hai, ba đối tượng cho đến khi hồi truyện này kết thúc, bắt đầu hồi “ kết hôn “. Nhưng tình yêu đến với mỗi người theo một thời điểm khác nhau. Có phải sống chỉ với mỗi mục đích trên đâu, nếu như cả hai vế trên chưa xảy ra thì chúng ta ưu tiên cho những điều tuyệt vời khác vậy !

Tôi gọi giai đoạn này là khoảng thời gian nâng tầm bản thân !

Thật tuyệt khi chúng ta biết dùng sức lực, đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ để khám phá thế giới này.

Khi tình yêu chưa đến, chúng ta có trọn vẹn trái tim cho gia đình và hội bạn thân. Lắng nghe nhiều hơn ta sẽ thấy mình hạnh phúc khi mang lại niềm vui cho những người yêu quý xung quanh.

Thời gian cho gia đình, hãy trò chuyện thật nhiều với mẹ, các chị gái trong nhà. Đó là những người phụ nữ với câu chuyện. kinh nghiệm sống sống động nhất. Họ sẽ cho bạn biết rất nhiều về thế giới bạn đang tiến về và đặc biệt là tình yêu hôn nhân. Bên cạnh đó, cách mẹ và các chị sống trong gia đình, xã hội là lớp học miễn phí cho con gái chúng ta năm bắt điều phù hợp, rút kinh nghiệm cho chính mình. Hãy ghi nhớ tất cả, chúng sẽ có ích một ngày nào đó vì cuộc sống thay đổi nhưng tình yêu và hôn nhân luôn có một khuôn khổ bất biến.

Khi tình yêu chưa đến, những cô bạn gái chính là người chúng ta chia sẻ mọi điều. Hãy đặt ra mục tiêu công việc, tập luyện thể thao, làm đẹp và cùng hoàn thiện mỗi ngày. Bạn tốt sẽ nói những điều thật lòng, chia sẻ bài học hay, định hướng lại khi chúng ta chệch đường. Dù một trong số đó có người yêu cũng chẳng sao cả. Nếu đã là một phần quan trọng trong cuộc sống họ luôn biết cách cân bằng và dành thời gian cho bạn. Bên cạnh đó, bạn dường như đang sống cùng mọi thăng trầm của một mối tình, cảm xúc suy nghĩ cũng khá tương đồng khi ta có người yêu chính thức vì cô bạn ấy sẽ cập nhật đầy đủ.

Đối xử thật tốt với những cô bạn gái, thời gian này hãy toàn tâm bồi đắp tình cảm. Khi yêu rồi bạn còn ít thời gian cho họ lắm nhưng những gì đã cùng trải qua sẽ còn mãi, tình cảm sẽ ngày một sâu sắc hơn. Đó chính là những người đồng hành, luôn đứng về phía bạn dù cả thế giới có quanh lưng lại với bạn, bao gồm cả việc bạn bị người yêu bỏ hay đã kết hôn.

Hãy đi thật nhiều nơi, thử nhiều điều để tìm thấy những sở thích thật sự cho chính mình. Lúc này trái tim sẽ nghe theo tiếng gọi của bạn nên câu trả lời sẽ không khó tìm. Bạn sẽ biết điều mình thực sự muốn làm và cảm nhận được vị ngọt khi có điều để yêu,  để cuồng nhiệt. Khi yêu chúng ta dễ nhầm lẫn giữa “ điều mình thích làm “ với “ điều mình làm vì người yêu mình thích “. Chưa dừng lại, đừng giới hạn bản thân, học thêm những kĩ năng mới không bao giờ là thừa. Một cô gái có những sở thích của riêng mình, nhiều tài lẻ luôn là một người có thể tự làm mình vui cười.

Một điều quan trọng trong cuộc sống mỗi người đó là sự nghiệp. Thời điểm độc thân con gái chú ý nhiều đến sự nghiệp riêng của mình. Vì không có điều gì ngăn bước đi của chính bạn lúc này. Thời gian trôi qua là thật nên chúng ta cần cân nhắc kĩ lưỡng làm những việc có giá trị làm nền tảng cho tương lai.

Có gia đình hậu thuẫn, mẹ và các chị truyền dạy những món ăn ngon, chuẩn mực người phụ nữ của gia đình. Có hội bạn thân bên cạnh cùng đi khám phá và trải nghiệm cuộc sống tươi đẹp. Hiểu chính mình, biết ơn và trân trọng những điều nhỏ nhặt làm bản thân vui tươi, hứng khởi. Có một sự nghiệp ổn định, niềm đam mê đang cháy rực rỡ. Sở hữu tất cả bạn chính là cô gái độc thân tự tin, vẻ đẹp tỏa ra từ sâu thẳm tâm hồn.

 Bạn ngồi đợi tình yêu  cũng sẽ đến và khi sử dụng thời gian đó để nâng tầm bản thân tình yêu cũng sẽ đến. Vậy trước khi tình yêu đến, cô gái-bạn chọn làm gì ?

 nguồn internet



About the author

160