Giá cả sơn epoxy KLC sàn bê tông khi thi công

Posted on at


Giá thi công sơn epoxy rẻ hay mắc tùy thuộc vào phụ thuộc vào 3 yếu tố sau là biện pháp thi công, chất lượng bề mặt nền sàn và thương hiệu sơn nhà thầu sử dụng .

Trên thị trường nước ta hiện nay, sơn epoxy KLC sàn bê tông dành cho sàn công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy thường ở dạng lăn hay tự phẳng. Công ty chúng tôi đã cho ra đời dòng epoxy giá rẻ đảm bảo bám dính tốt, bề mặt màn sơn cứng với nền độ bền sơn cao.

1. Thương hiệu sơn cũng ảnh hưởng đến giá cả. Sơn Jotun sẽ có giá khác so với giá của sika, ngoài ra giá sơn nhập khẩu cũng khác so với các loại epoxy trong nước...
2. Bên cạnh đó, phương pháp thi công cũng ảnh hưởng nhiều đến giá cả. Khi sơn ngoài trời, giá cả lúc này cũng sẽ khác trong nhà, bởi vì cần phải sử dụng loại phụ gia bê tông sika có tính năng chống tia UV. Nếu bạn chọn sơn bề mặt dày, giá thi công sơn sàn sẽ càng đắt.
3.Ngoài ra, giá thi công cho nền sàn hư hỏng nhiều, bạn cần phải trám trét bằng vữa epoxy hay tự phẳng sẽ khác với giá thi công sàn epoxy cho nền bê tông mới, và trường hợp bềmặt đã sơn hay chưa.

Thi công sơn KLC đảm bảo chất lượng tốt nhất, tạo được thẩm mỹ trong thi công, giúp nhà xưởng của bạn hoàn thành tốt nhất với trang trí đẹp hài hòa nhất.

Hãy liên hệ với sơn nước kim loan để được tư vấn kỹ hơn, Chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất!



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160