Giới thiệu 5 công ty xây dựng web hàng đầu

Posted on at


Vậy làm thế nào để tìm được một cong ty thiet ke web tốt nhất bây giờ. Bữa nay IUL sẽ giới thiệu với độc giả “Top 10 công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam” theo thống kế của google.

1. Vị trí số 1: Chỉ cần nhìn vào tên miền thôi là đã đủ biết độ trust của công ty như thế nào rồi, đó chính là Công ty Trust.Vn được điều hành bởi CEO Đoàn Hữu Từ, Trust là đơn vị đứng top đầu về dịch vụ thiết kế website tại Việt Nam rất đáng ngưỡng mộ. Tiêu chí hoạt động của Trust.Vn:

Luôn mang đến khách hàng những dịch vụ với phí hợp lí, chất lượng quốc tế, phục vụ chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo. Với mục tiêu trở nên công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam"

2. Vị trí số 2 thuộc về Công ty Mypage có hội sở chính tại Tp HCM. Một số dịch vụ của Mypage như: thiết kế web theo chuẩn SEO, tạo website bán hàng chuẩn di động. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện thời để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.Net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng

3. Vị trí số 3 là Bigweb thuộc công ty cổ phần công nghệ truyền thông Sky Việt Nam, mặc dầu được thành lập chưa lâu nhưng BIGWEB đã chứng tỏ khả năng của mình là một trong những công ty thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. Đã từng từng thiết kế cho FPT University và nhiều doanh nghiệp lớn khác trong nước.

4. Tiếp đến Vị trí số 4 là công ty 123CORP địa chỉ website: thietkeweb9999, trụ sở chính: 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TPHCM. 123 CORP Là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông báo chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tham vấn, thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp xây dựng website, quản trị web, cung cấp tên miền, lưu trữ, bảo trì, vận hành website, phát triển ứng dụng web, triển khai cho các ngành thương mại, dịch vụ và sản xuất.

5. Vị trí số 5 là Web500k tên miền khá độc đáo phải không nào, thuộc công ty TNHH thương mại Điện Tử Cao Tốc, Được thành lập từ năm 2010, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử như: máy tính, máy lạnh, tranh ảnh mỹ thuật, thiết kế website trọn gói. Trong đó đặc biệt là dịch vụ Thiết Kế Webite 500K và Máy Lạnh Giá Gốc là những dịch vụ thế mạnh hàng đầu của công ty.

Ngó bài viết Top 5 công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam này sẽ giúp các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế website sẽ tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất.


TAGS:


About the author

160