Giảm béo bắp tay và vai bằng cách nào hiệu quả?

Posted on at


Câu hỏi: Vai và bắp tay em rất to, trông cứ như con trai vậy. Thưa bác sĩ, em có thể giảm béo bắp tay và vai bằng cách nào thì hiệu quả ạ? (Huyền, 27 tuổi)

Trả lời:

Bạn Huyền thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Băn khoăn của bạn được các chuyên gia giải đáp như sau:

Vùng vai, bắp tay là những vùng cơ nên sẽ rất khó để giảm béo nếu như bạn bị tích mỡ ở những vùng này. Lớp mỡ được tích tụ lâu ngày xen kẽ vào các bó cơ săn chắc nên rất khó loại bỏ bằng các phương pháp thông thường.

giảm béo bắp tay và vai

Bắp tay, vai to khiến phái đẹp mất đi nét mềm mại, nữ tính.

Tuy nhiên, các công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Hiện nay, công nghệ cao cấp Exilis được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong trị liệu giảm béo toàn thân nhờ khả năng tác động được vào những mô mỡ được xem là khó điều trị nhất. Khả năng giảm béo an toàn và hiệu quả của công nghệ này đã được CE Châu Âu, FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận.

Năng lượng sóng cao tần làm nóng các chất béo nằm sâu trong da, quá trình đánh tan mô mỡ cục bộ được kích hoạt. Số lượng các tế bào mỡ giảm đi và lớp mô mỡ dần được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Công nghệ Exilis điều trị chính xác các lớp mỡ sâu dưới da, trong khi hệ thống làm lạnh bề mặt da bằng cách điều chỉnh nhiệt độ trên da và bảo vệ cấu trúc da nhạy cảm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của công nghệ này.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị, năng lượng RF còn tác động vào hệ thống collagen, làm co thắt các sợi collagen, kích thích và tăng cường mạng lưới collagen. Nhờ vậy mà bạn sẽ hoàn toàn không lo lắng bị chùng nhão da, nhão cơ, hay các vấn đề về chức năng vận động của cơ. Hơn nữa, bạn sẽ hài lòng hơn về hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ này mang lại cho làn da: săn chắc da, cải thiện tình trạng da sần sùi vỏ cam, giảm cellulite, điều trị rạn da, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi da.

Mong rằng câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn!

Khi nào sắp xếp được thời gian rảnh rỗi, bạn nên đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ duy nhất 463 Kim Mã. Tại đây, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám lượng mỡ thừa và đưa ra phác đồ điều trị giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Ngoài ra, để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ giảm béo toàn thân Exilis, bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!



About the author

160