Giảm mỡ thừa hiệu quả nhờ thực phẩm

Posted on at


Kiên trì thực hiện chế độ ăn giàu protein, vitamin C, nhiều giấm hay sử dụng chất ngọt tự nhiên từ mật ong thay vì đường,… sẽ giúp bạn nhanh loại bỏ lượng được mỡ thừa hiệu quả.

Nhiều người cho rằng, cách duy nhất để giữ một thân hình hoàn hảo là cần phải giảm lượng thức ăn uống đến mức nhiều nhất có thể. Trên thực tế, bạn vẫn có thể ăn uống như bình thường, chỉ cần biết lựa chọn đúng loại thực phẩm để không những không làm tăng cân mà còn giúp cơ thể thon gọn đi trông thấy.

Protein

Các chuyên gia cho biết, một bữa ăn giàu protein sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn các loại thực phẩm nhiều carbohydrate khác. Các loại thực phẩm chứa nhiều protein sẽ đem lại cảm giác thoải mái, không lo bị đói và đốt cháy lượng mỡ thừa nhiều hơn.

Vitamin C

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng những người có chế độ ăn thiếu vitamin C sẽ thường dễ bị béo hơn. Do đó, để giảm nguy cơ béo phì, bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm chứa vitamin C vào thực đơn hàng ngày của mình.

giảm mỡ thừa

Cacao

Cacao có chứa phenolic – một chất chống oxy hóa nhiều hơn hầu hết các loại thực phẩm khác.

Mật ong

Mật ong là một chất ngọt tự nhiên rất tốt cho sức khỏe nói chung và việc giảm béo nói riêng. Kết quả của các cuộc thử nghiệm giảm cân và giảm mỡ thừa trên động vật cho thấy thường xuyên sử dụng mật ong có khả năng làm giảm béo hiệu quả.

Mật ong

Giấm

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, giấm có tác dụng làm giảm lượng đường huyết trong bữa ăn, gây cảm giác no và khiến chúng ta ăn ít đi.

Chất xơ

Chất xơ trong thực phẩm có tác dụng làm tăng cảm giác no, nên giúp chúng ta hạn chế lượng thức ăn cung cấp cho cơ thể.

Dầu dừa

Dầu dừa bao gồm nhiều acid béo có tác động mạnh vào quá trình trao đổi chất, giảm bớt cảm giác thèm ăn.

giam-mo-thua-3

Acid béo không bão hòa đa

Thực phẩm chứa acid béo không bão hòa đa có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tương tự như một chế độ ăn kiêng đốt cháy nhiều calo.


TAGS:


About the author

160