Giày chạy bộ Mitre MT-001, lựa chọn giày chạy bộ thích hợp

Posted on at


 

Lựa chọn giày chạy bộ thích hợp

Giày chạy bộ có tác dụng nâng niu bảo vệ bàn chân và tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi tập luyện vì vậy lựa chọn lựa chọn giày chạy bộ thích hợp tác động rất lớn đến kết quả tập luyện của bạn

Giày chạy bộ nên chọn loại nhẹ, lớp đế bằng cao su chống trượt, mũi giày chịu được ma sát , gót giày phải có túi khí hoặc đệm lót có độ đàn hồi cao giúp giảm xóc khí chạy, đệm lót mềm, có khả năng hút ẩm cao. Chọn giày phải ôm sát bàn chân, các ngón chân phải cảm thấy thoải mái nhất.

 >>> Bí quyết chọn mua giày chạy bộ <<<

Vì sao nên chọn giày chạy bộ Mitre MT-001 ???

Đặc điểm

- Giày chạy bộ Mitre MT- 001 là sản phẩm giày chạy bộ của hãng Động Lực  được thiết kế bắt mắt, kiểu dáng trang nhã, hợp thời trang, có thể dùng cho việc tập luyện và đi chơi.

- Đế giày được làm bằng chất liệu cao su xốp cao cấp, độ đàn hồi cao, nâng niu hỗ trợ bàn chân tốt nhất khi chạy. Mặt đế được thiết kế kiểu rãnh và ô chéo tạo độ bám cao nhất, giúp ta không bị trượt ngã khi chạy.

- Da giày được làm bằng chất liệu giả da cao cấp. Thiết kế mắt lưới và lỗ thông hơi cùng với lót giày có khả năng thấm hút nhanh giúp chân thoáng mát trong mọi điều kiện khiến chân bạn được thoải mái nhất trong cả quá trình tập luyện.

 

Tính năng :

-          Đi bộ, đi chơi, thời trang

Mô tả sản phẩm: 

- Tên sản phẩm : Giày chạy bộ Mitre MT-001

- Thương hiệu: Động Lực

- Đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc

- Màu sắc: Xanh chuối - xanh bích

- Size : 39-43

 

Xem thêm một số giày chạy bộ khác

 



About the author

160