goPet hướng dẫn giải tán bang

Posted on at


Tham gia gopet 123 đang giữ chức Bang chủ. Nhưng vì một lý do nào đó muốn giải tán bang của mình. Điều này thật sự rất buồn. 

Nhưng nhằm phục vụ tốt nhất cho người chơi nên BQT game gopet chia sẻ đến các game thủ bài hướng dẫn này nhằm giúp các Bang chủ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ.

  • Để giải tán Bang chủ không phải Bang chủ nào cũng biết cách thức giải tán hiệu quả và nhanh nhất.
  • Để giải tán bang của mình trước hết các Bang chủ tới gặp NPC tổng quản trong lãnh địa bang và chọn giải tán bang. Sau 7 ngày, Bang sẽ được giải tán.
  • Toàn bộ các thành viên sẽ trở thành trạng thái không có bang. Đồng thời điểm cống hiến của từng người sẽ mất hết. Bang cũng sẽ mất luôn nói chung là mất toàn bộ.
  • Nếu không muốn giải tán Bang của mình nữa các Bang chủ phải đến gặp NPC tổng quản tại lãnh địa bang và chọn hủy giải tán bang trong 7 ngày khi lệnh chưa được thực hiện.


Chúc các Bang chủ duy trì Bang của mình tốt để tránh tình trạng giải tán Bang nha. Nhanh tay về tai game gopet 123 trải nghiệm nào.
Ngoài ra, đối với game thủ đang chơi game goPet có thể giải trí thêm những game mới. Mình chia sẻ đến các bạn game iwin đang là game hot bạn có thể chơi bằng tài khoản của game gopet.



About the author

160