Gặp gỡ các tổ chức từ thiện trên Bitlanders - Bitcoin của bạn có thể làm cho một sự khác biệt

Posted on at


Gặp gỡ các tổ chức từ thiện trên Bitlanders - Bitcoin của bạn có thể làm cho một sự khác biệt

bitLanders sử dụng Bitcoin để thưởng cho 500.000 người sử dụng và các đối tác nội dung, trong khi giảng dạy cho họ về tiền tệ kỹ thuật số và làm thế nào để chi tiêu nó.

Trên bitLanders,  người dùng có thể tặng một phần thu nhập của mình để các cơ sở đặc trưng trên trang Charity  và hỗ trợ việc lớn lao.

Nhiều tổ chức và quỹ phi lợi nhuận vừa tham gia từ thiện Trang Bitlanders ', mở rộng tầm với của họ để bitLanders cơ sở dữ liệu của nửa triệu người sử dụng và mạng mở rộng của họ là 180 triệu người hâm mộ và bạn bè. Gặp gỡ một số bitLanders đối tác mới:

Beat the Streets

Phi lợi nhuận này sử dụng đấu vật để cung cấp cho các sinh viên-vận động viên của thành phố New York với các cơ hội để đạt được tiềm năng về thể chất, nhận thức và xã hội đầy đủ của họ.

Mọi vấn đề

Mọi người đều tin rằng tất cả mọi người quan trọng xứng đáng được đối xử tôn trọng và được chấp nhận như là họ đang có.

Right to Play

Right to Play là một tổ chức phi lợi nhuận đó là sử dụng sức mạnh của thể thao để giáo dục và trao quyền cho trẻ em.Họ tập trung các yếu tố phát triển ba con: chất lượng giáo dục, khả năng duy trì sức khỏe, và tiềm năng để xây dựng cộng đồng hòa bình.

Nơi an toàn

SafePlace đang làm việc hướng tới chấm dứt bạo lực tình dục và trong nước. Nó hoạt động về an toàn, chữa bệnh, phòng bệnh và thay đổi xã hội.

 

Girl2B

Girl2B giúp mọi cô gái trẻ thực hiện ước mơ của mình trở thành sự thật. Nó cung cấp một môi trường an toàn cho các cô gái nhận được giáo dục và trưởng thành.

Nếu bạn là một phi lợi nhuận và muốn tham gia vào trang từ thiện của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tạiinfo@bitlanders.com .



About the author

160