Hòa được U19 Việt Nam, U19 Trung Quốc khóc nức nở

Posted on at


Vào trận với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng như món quà rời giải, U19 Việt Nam nhanh chóng đẩy cao đội hình để gây sức ép. Trong khi đó U19 Trung Quốc dù chỉ cần một trận hòa nhưng vẫn muốn dâng cao để kiếm trọn 3 điểm. Sau những phút đầu giằng co, U19 Việt Nam bắt đầu chiếm lĩnh thế trận bằng những pha phối hợp ở đoạn ngắn.


Khả năng phối hợp giữa các cầu thủ áo đỏ tỏ ra rất kết dính, phút 20 sau một tình huống đập nhả trung lộ với Văn Toàn, Văn Long mở bóng xuống cho Thanh Tùng thoát xuống dứt điểm khéo léo mở tỷ số. Bàn thắng giúp U19 Việt Nam hưng phấn hơn hẳn và tiếp tục có những pha bóng đẹp mắt, đồng thời có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1.


U19 Việt Nam - U19 Trung Quốc: Quả cảm chiến binh áo đỏ - 1


Công Phượng khuấy đảo hàng thủ U19 Trung Quốc


Bước sang hiệp 2 với lợi thế dẫn trước, U19 Việt Nam chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu trong khi U19 Trung Quốc không còn cách nào khác buộc phải đẩy cao đội hình. Khả năng kiểm soát bóng giúp các cầu thủ Việt Nam duy trì thế trận tốt nhưng do suy yếu về mặt thể lực, các sai sót bắt đầu xuất hiện ở hàng phòng ngự.


Cả 2 đội đều có thêm nhiều cơ hội nguy hiểm, bên phía Việt Nam là cú đá ở góc hẹp của Văn Toàn và pha thoát xuống của Công Phượng. Không tận dụng được thời cơ để gia tăng cách biệt, U19 Việt Nam đã bị trả giá vào cuối trận khi Tang Shi dứt điểm thành công từ góc phải gỡ hòa cho U19 Trung Quốc.


Với kết quả này, U19 Việt Nam rời giải với 1 điểm trong khi U19 Trung Quốc giành quyền đi tiếp cùng U19 Nhật Bản, đội đã vượt qua U19 Hàn Quốc 2-1.


Tỷ số 1-1


Ghi bàn: Thanh Tùng 20’ - Tang Shi 87'


Đội hình ra sân:


U19 Việt Nam: Phí Minh Long, Lê Văn Sơn, Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Long, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.


U19 Trung Quốc: Zhou Yuchen, Liu Junshuai, Gao Zhunyi, Wei Shihao, Cheng Jin, Zhang Xiuwwei, Tang Shi, Gui Hong, Ming Tian, Chen Zhechao, Chen Zepeng.



About the author

AngelaTrinh

Nice to meet you. Love you

Subscribe 0
160