Hinh anh Mercedes GLA 200

Posted on at


Tất cả trong tất cả, thật dễ dàng để làm cho món hời này Mercedes chéo một đề xuất khá đắt đỏ và nó mang lại một khoảnh khắc của ô tô vu, xem xét chúng ta phải đối mặt với tình trạng khó xử giá cả như nhau trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của chúng tôi với các CLA250 và CLA45 AMG sedan. Không giống như các CLA, mà chúng tôi tìm thấy là nhiều một thỏa thuận tốt hơn khi giữ càng gần cổ nhất có thể, hinh anh Mercedes GLA 200 sẽ trở thành một gói hấp dẫn hơn với một vài tùy chọn lựa chọn cẩn thận.


mercedes gla 200


Vì sao nên lựa chọn hình ảnh Mercedes GLA 200


Các vật liệu được sử dụng trong cabin hinh anh Mercedes GLA 200 từ nhựa bảng điều khiển, để phù hợp của các tấm cửa - cũng cảm thấy một vết cắt trên những gì chúng tôi có kinh nghiệm trong CLA. Có một vài loại nhựa rẻ-tìm kiếm ở đây và ở đó, nhưng đó là một lời chỉ trích bạn có thể quăng ở gần như mọi chiếc sedan hạng sang entry-level hoặc chéo. Chúng tôi không những cung cấp cho một xe một ngón tay cái lên, hoặc xuống, đơn giản chỉ vì một tấm nhựa có một âm thanh rỗng khi chúng ta đốt ngón tay rap của chúng tôi chống lại nó.


Các công cụ cơ bản trong GLA là một turbocharged và trực tiếp tiêm 2,0 lít 4 xi-lanh trong đó sản xuất 208 mã lực và 258 lb.-ft. mô-men xoắn từ 1.250 đến 4.000 rpm. Đó là cao nguyên rộng lớn của mô-men xoắn mà thực sự cung cấp cho GLA một số pep, như đã được chứng minh bởi một thời gian 0-60 mph ước tính khoảng 7,1 giây. Một hinh anh Mercedes GLA 200 mạnh mẽ hơn được cung cấp nhưng, dù tình yêu của chúng ta về mã lực và mọi thứ với một huy hiệu AMG, các thương giá trị đi ra ngoài cửa sổ nếu bạn chọn cho biến thể 355 mã lực này. Chúng tôi đã đề cập đến chi phí gần 50K $? Yeah, 208 mã lực đột nhiên nghe có vẻ ổn hơn.


mercedes gla 200

Trên đường đi, các hinh anh Mercedes GLA 200 cảm thấy nhiều hơn trưởng thành và tinh tế so với CLA sedan. Có ít tiếng ồn động cơ, đi xe thì thoải mái hơn, và việc xử lý là độc đáo trọng trong thành phố hay trên đường cao tốc.


Trở lại với tính thẩm mỹ nội thất cho một thời điểm, các lỗ thông hơi sâu, thiết lập đồng hồ đo chính và vòng thêm một liên lạc tốt đẹp của thể thao để các cabin. Xét về khả năng sử dụng hàng ngày, hàng ghế sau là hoàn toàn tốt đẹp cho hai người lớn (mặc dù ba sẽ là một bóp thực), và phòng hàng không quan trọng cho hầu hết các công việc lặt vặt. Tại 11.8 cu. . ft kích thước, thân rằng sẽ không làm cho hinh anh Mercedes GLA 200 bạn lựa chọn đầu tiên cho các chuyến đi đường dài với rất nhiều hành lý - trừ khi bạn có thể hạ ghế sau tách gấp. Làm điều đó, và bạn đang tìm kiếm tại 42 cu. ft. không gian vận chuyển hàng hóa. 


Trải nghiệm hình ảnh Mercedes GLA 200 trên đường thử


Trong đường cao tốc lái hinh anh Mercedes GLA 200 cảm thấy sáng tác và ánh sáng trên đôi chân của mình. Trong khi nó không làm cho mức tiêu đề-grabbing của quyền lực, động cơ tăng áp 4 xi-lanh là một động cơ ngọt ngào. Nó cũng tiết kiệm. Ngay cả khi được trang bị với Mercedes '4Matic hệ thống all-wheel-drive, GLA là EPA ước tính khoảng 24 mpg trong thành phố và 32 mpg-trên đường cao tốc. Ổ đĩa thử nghiệm kéo dài một tuần của chúng tôi chốt nền kinh tế nhiên liệu thực tế gần với ước tính thành phố, nhưng điều này vẫn còn rất tốt cho một chiếc crossover.


Chúng tôi vẫn đang chờ đợi kết quả thử nghiệm va chạm chính thức từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc và NHTSA, dù hinh anh Mercedes GLA 200 đi kèm với một danh sách đầy đủ của các túi khí và có thể được đặt hàng với một số an toàn liên quan đến công nghệ rất hữu ích. Một camera phía sau xem và giám sát điểm mù thực sự phải là thiết bị tiêu chuẩn, nhưng chúng tôi sẽ không nit-chọn tất cả các bản in đẹp.


mercedes gla 200

Rất quan trọng là thực tế là chiếc hinh anh Mercedes GLA 200 sang trọng này thực sự cảm thấy xứng đáng với huy hiệu nó đang mặc. Đó không phải là luôn luôn như vậy với những chiếc xe thể thao một nhãn lạ mắt và một thẻ giá đó là quá tốt là đúng. Chúng tôi sẽ không nêu tên (mặc dù chúng tôi đã từng làm ở tổng quan này).


Trong thế giới đông đúc của thể thao tiện ích và crossover, những hinh anh Mercedes GLA 200 là một đắt nhất bạn sẽ tìm thấy với một huy hiệu Mercedes-Benz có uy tín trên mũi.


mercedes gla 200


Vị trí bên dưới GLK-Class lớn hơn và đắt tiền hơn, hinh anh Mercedes GLA 200 được phân loại như là một nhỏ gọn và mang một giá cơ sở sticker của $ 32.225 (bao gồm phí vận chuyển). Đó là một chút của một sự ám chỉ, tuy nhiên, vì có một số hạng mục quan trọng mà bạn sẽ muốn để thêm vào các GLA.


Optioning trong các thiết bị an toàn mở rộng giống như một máy ảnh phía sau view ($ 450), bãi đậu xe hỗ trợ ($ 950), và các gói Driver Assistance có sẵn tất cả đẩy giá cao hơn vẫn còn. Các bộ Driver Assistance các tùy chọn đi kèm trong lúc một lạnh $ 2,500. Trước khi bạn bắt đầu thêm bất cứ điều gì vào sự giao nhau này, hinh anh Mercedes GLA 200 là đã cho là hấp dẫn hơn của hai chiếc xe Mercedes. Lập trường của GLA cao tạo cho nó một sự hiện diện đó còn thiếu trong các CLA sedan.



About the author

160