Hôm nay tôi xin hướng dẫn mọi ng kiếm 25-50$ 1 ngày .

Posted on at


Hôm nay tôi xin hướng dẫn mọi ng kiếm 25-50$ 1 ngày . nghe vậy các bạn k tin nhưng điều đó là có thật nhé !
Môi trường làm việc là dùng quán nét để cày nhé . a e tìm quán nét nào mạng khỏe cấu hình ngon và quan trọng là cài đc bluestacks để giả lập android nhé ! 
Yêu cầu : 1 quán nét mạng khỏe cấu hình đc và cài đc bluestacks
2. Một danh sách nick face để login vào app . các bác có thể mua lại của cái bọ. Stella và zippcoi với giá rất rẻ .
3 tạo nhiều tk google để làm dần .
Nào chúng ta bắt tay vào làm nhé
Các bác vào quán nét kêu chủ quán lập cho 5 tk quán nét cho e phi vào mỗi tk 5h . vị tri hình như giờ giá nét 4000vnd 1 tiếng hay sao ý . vị chi là 100k . he he . hoặc các bác bác nào hổ báo cáo trồn vào kêu chủ quán kích cho e 5 máy lên . và thầu luôn 5 máy này buổi sáng nhưng e dự là sẽ có gạch bay vào đầu đi viện . he he nhưng k sao về vẫn chiến như thường . hi hi
Thôi k đùa nữa chúng ta bắt chân vào làm thôi . trước khi làm xin các bác 1 tràng pháo trân ! Để khích lệ e viết bài đừng gạch đá e là đc .
Các bác nào k đạt đủ yêu cầu như trên thì xin dừng lại nha . vì trên toàn là đk cần để làm nếu k đáp ứng đc sẽ làm rất khó khăn và lỗi nhé .
Làm thôi
Các bác bật 5 máy lên cho e . cài bluestacks vào 5 máy . vậy là ta đã có 5 chiếc android . bác nào giỏi thì có thể kiêm thêm máy nhé . 
Tiếp theo các bác lên google tải cybergosht vpn để fake ip về cài vào 5 máy tínnh . hí hí
Rồi sau đó . các bác khởi động bluestacks lên cài 3 app chủ yếu này nhé . 1 app facebook để nát login facebook . 2 app freemyapps app này sẽ cho bạn kiếm tiền chắc các bác k còn lạ j nhỉ ai chưa biết lên google tìm hiểu nhé . app này chiến đc fake ip nên kiếm 5$ rất dễ . 3 app gmail để thi thoảng nhận mail khi đăng kí chơi app . 
Các bác khởi động facebook lấy 5 nisck face đăng nhập vào 5 máy . 
Các bác bật freemyapp lên và login face nhé . sau đó bạn ra ngoài 
Vào cybergossht bật lên và fake ip nhé . fake sang US và UK rất nhiều app . ak lưu ý là các bác là cybergosh chỉ có mấy nước châu âu châu mỹ nhé còn các bác muốn có châu á thì mua bản quyền nhé . nhưng k cần mua đâu vì nếu mà làm mấy nước châu âu các bác cũng đủ 2000đ rồi nhé mà cứ 1500đ sẽ đc 5$ chắc là phải làm từ sáng đến chưa . e đã test và đủ đổi . nên yên tâm nhé . vậy các bác kiêm 5 máy từ sáng đến trưa mỗi máy cho bạn 5$ thì 5×5=25 $ he he các bác tin chưa . rồi chiều đến tối chiến 1 lượt nữa là oke 50$ . vậy các bác chỉ bỏ ra 200k 1 ngày thu về 50$ . ngon .

Sau đây là những lưu ý cuối cùng . 
1 . 5 máy có thể chiến chung 1 ip và vẫn đc cộng đều đều nhé .
2 . chơi ở quán nét máy tính quán nét bị đóng băng nên các bác yên tâm làm nhé . sáng làm 1_lượt chiều làm 1_lượt vẫn ra số app như hồi sáng làm và cộng đều đều . hí hí ưu điểm . 
3 . mỗi lượt chơi mới các bác lên dùng nick face và google mới chính vì thế nên các bác phải có nhiều acc như e bảo ban đầu . 
4 . freemyapp chỉ đổi đc amazon girt cand nhé k có paypal . nên các bác đổi ra amazon mà bán . có nhiều ng mua lắm
5 . nhượng điểm các bác đang chiến mà quán net mất điện hoặc máy đơ thì thôi xong . số các bác quá đen mất sạch vì quán nét đóng băng k lưu dữ liêu . về 0 . 
E xin hết .
Cảm ơn các bạn đã đọc bài !



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160