HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC KÍNH XE Ô TÔ

Posted on at


Hãy tưởng tượng, kính xe bạn bị bụi bẩn hoặc bị xước và bạn có khả năng không có được một tầm nhìn rõ ràng về con đường phía trước hay qua các kính cửa sổ. Hãy làm theo những lời khuyên dưới đây của phu tung o to Duy Tân, để chăm sóc cửa sổ, kính chắn gió, gương xe của bạn được tốt hơn.

Chăm sóc kính là rất quan trọng bởi vì một số bộ phận quan trọng nhất trong xe của bạn đều được làm bằng thủy tinh và lái xe sẽ rất nguy hiểm nếu kính chắn gió, cửa sổ, gương và đèn của bạn bị hư hại. Thường xuyên làm sạch và đánh bóng bề mặt kính không chỉ giữ cho chúng sạch sẽ mà còn ngăn không cho chúng bị mờ và dễ hấp thụ hơi nước trong thời gian lạnh hoặc thời kỳ ẩm ướt.

Bước đầu tiên trong việc duy trì các bộ phận kính xe bắt đầu từ quá trình rửa sạch. Rửa đơn giản với nước hoặc trước khi rửa bằng bọt xốp có thể loại bỏ bụi đất và các chất ô nhiễm khác có thể đã tích tụ trên bề mặt kính. Sử dụng một thanh đất sét để loại bỏ chất gây ô nhiễm cứng đầu như nhựa cây hoặc phân chim khô. Sử dụng một miếng vải mềm với một chất lỏng vệ sinh kính để lau sạch kính mà không làm bẩn nó. Không làm sạch xe hơi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, điều này cũng có thể làm che khuất các vết bẩn xuất hiện trên kính.

Sau đó, đánh bóng bề mặt kính để cho chúng được làm sạch, và dễ phản chiếu. Sử dụng một chất đánh bóng thủy tinh với một miếng vải sợi nhỏ có thể cung cấp cho bạn những kết quả mong muốn. Sử dụng lau vải theo hình tròn và thẳng khi lau bạn cũng thêm gấp giẻ sang mặt sạch để tránh để lại dấu vết vết bẩn trên các bộ phận khác. Sau khi đánh bóng được khô, đánh bóng nó lại bằng một miếng vải mềm loại bỏ tất cả các bụi.

Các miếng thủy tinh được sử dụng trong đèn xi nhan hay đèn hậu trên một chiếc xe có thể mờ dần theo thời gian. Sử dụng giấy nhám cùng với một chất bôi trơn phù hợp để có được các kính trơn tru và trong suốt hoàn hảo một lần nữa, đánh bóng thủy tinh sử dụng đánh bóng phù hợp để mang lại sự sáng bóng cho kính.

TIP 1: Trong hầu hết các trường hợp, sau khi vệ sinh kính kỹ lưỡng với dung dịch xà phòng rất nhẹ nhàng, rửa sạch lại bằng nước, bạn nên sử dụng giẻ được làm bằng loại vải mềm thay vì khăn giấy để lau kính. Nhiều sản phẩm khăn giấy có thể làm trầy xước kính.

TIP 2: Khi lái xe trong mưa, nếu cần gạt nước của bạn không hiệu quả, cắt một củ khoai tây sống và lau kính chắn gió với khoai tây. Điều này sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của những giọt nước trên kính và cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng hơn về con đường phía trước.

Xem thêm :

phụ tùng ô tô toyota

phụ tùng ô tô honda

phụ tùng ô tô audi

phụ tùng ô tô ford

phụ tùng ô tô kia

phụ tùng ô tô deawoo

phụ tùng ô tô Hyundai

Phụ tùng ô tô Mitsubishi



About the author

160