HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI DIGADZ

Posted on at


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN VỚI DIGADZ

 

PHẦN I: Giới thiệu chung về Digadz:

Chào các bạn. Đầu tiên mình xin cảm ơn mọi người quan tâm và chú ý những gì mình sắp nói. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 1 site kiếm tiền online cực kỳ hot trong thời gian qua trên các diễn đàn MMO thế giới nói chung và MMO Việt Nam nói riêng. Digadz là 1 trang PTC revshare (chia lãi) tương tự Paidverts nếu mình không nói hình thức nó hoàn toàn giống. Các bạn có thể kiếm được tiền miễn phí hoặc đầu tư. mình khuyến khích đầu tư vì chơi miễn phí thì các bạn cố gắng làm 1 năm không công nhé. ( tức là số tiền bạn kiếm được bạn sẽ dùng nó để nâng cấp lên nhóm cao hoặc bạn có thể rút ... phần sau sẽ rõ )

  • Các bạn đăng ký theo link hướng dẫn của mình sẽ được các quyền lợi sau:

  •    khi đăng ký thì bạn chắc chắn phải có 1 ref. nếu bạn k click vào link ai thì hệ thống sẽ tự gán cho bạn làm ref của admin. và bạn vẫn bị trừ 5% khi xem qc tính $. ở đây mình sẽ dùng 5% đó để bù qua chi phí khi chuyển tiền hoa hồng lại cho các bạn

  • Được tặng 10% hoa hồng khi bạn mua quảng cáo trên 10$. ( vd: bạn bỏ ra 10$ mua Ads bạn sẽ đc 15000 point và được 1$ từ mình. chỉ trả theo số chẳn, hàng chục như 10, 20 ,30$. Bạn đầu tư 100$ đc nhận 10$, 115$ đc nhận 11$.)

  • Không như người khác sẽ ref back lại cho bạn 100%. mình chỉ RB lại ¾ số lợi ích được nhận từ bạn thôi. người khác lúc đầu họ RB cho bạn 100% và không nhận gì lợi từ bạn cả, nhưng nó có lý do của nó. nếu không được gì họ tuyển ref làm gì? Họ RB 100% là dùng để “nuôi” cho tài khoản của bạn khôn lớn. khi tài khoản của bạn đạt 1 lv cao họ sẽ không RB nữa. vd: họ RB 100% cho bạn khi bạn lv 1. số tiền RB bạn sẽ dùng để nâng tài khoản của mình lên. đến khi bạn đạt lv 9 chẳng hạn. 1 ngày bạn nhận được 30$ => họ được 1.5$. bạn dùng hết 20$ để mua qc => họ được 2$ nữa. tổng cộng họ đc 1 ngày từ bạn 3.5$. bạn chỉ rút ra được 10$ vì 20$ phải tái đầu tư để giữ lại lv 9. còn họ nhận đc 3.5$ của bạn họ chẳng mất gì cả nên có thể rút hết 3.5$ đó. 1 tháng bạn mất hết 105$ cho họ. lúc này họ không RB cho bạn nữa. liệu bạn làm được gì? chẳng lẽ bỏ cái nick lv 9 rất lợi nhuận để ref người khác. đương nhiên không và họ sẽ nhận được 100 hoa hồng từ bạn.

  • Giải thích vì sao mình chỉ RB ¾ hoa hồng nhận được từ bạn. khi bạn tiến hành mua Ads mình sẽ nhận được 10% số tiền bạn mua. bạn mua 10$ mình được 1$. số này mình sẽ RB lại cho bạn hoàn toàn. nhưng khi bạn click quảng cáo, mình cũng sẽ được 5% từ giá trị quảng cáo của bạn. số 5% này mình sẽ không trả lại, vì dùng để bù vào chi phí mình chuyển tiền 10% ở trên cho bạn và mình cũng được hưởng 1 ít từ bạn. Việc này giúp cả 2 cùng có lợi. và làm cho chính sách của mình tốt hơn người khác về lâu dài. bán ẽ nhận đươc RB trong cả cuộc đời của account bạn. Và hoa hồng của bạn mình được hưởng 1/4 còn bạn được 4/3

  • đây là chính sách của mình, các bạn thấy được thì theo. không được thì thôi. mình không ép nhé.

 

PHẦN II: Công Việc cần làm:

  • Đầu tiên các bạn phải có 1 tài khoản ở trang web này. các bạn click vào liên kết sau chọn Register để đăng ký: Click vào đây để đăng ký  http://digadz.com/anhsaotan các bước đăng ký chắc mình không cần phải nói thêm nhỉ. các bạn dùng cốc cốc dịch ra để biết nhé. khuyến khích ghi đúng thông tin cá nhân để tránh mất tài khoản hay không rút được tiền. 1 máy tính chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Nếu đăng ký nhiều bị khóa mình không chịu trách nhiệm nhé.

 

Sau khi đăng ký và đăng nhập giao diện trang web sẽ như thế này:

HOME_fa_rszd.jpg

  • Các bạn chú ý đến 3 ô khoanh đỏ ở cột bên phải:

  1. DIG VALUE: click vào đây để kiếm được $.

- Giá trị mỗi ads bạn click tùy thuộc vào số Dig point mà bạn đang có và tất nhiên cũng chịu ảnh hường từ lợi nhuận hằng ngày của site.

- Ads có 20 giờ tồn tại kể từ lúc xuất hiện.

- Mỗi lần ads xuất hiện sẽ trừ đi 1 lượng point tương ứng .

  1. DIG POINT:  Loại Ads giúp bạn kiếm được Dig point và kích hoạt tài khoảng. mỗi ngày bạn sẽ được tặng 10 Ads miễn phí cũng cấp free digpoint. click hết chúng bạn được 120 point ⇔ 0.12$



-- Vậy nguyên lý kiếm tiền là như thế nào?

**********Cơ chế kiếm tiền *************

Như trên mình đã nói, số giá  trị ads trả tiền sẽ phụ thuộc vào số Digpoint hiện có của bạn. Ví dụ hiện tại bạn có 120 Digpoint thì tối đa một ngày hệ thống chỉ cho bạn tổng giá trị ads cao nhất là 0.1->0.2$ . Nhưng với tài khoản >165k Digpoint thì mỗi ngày tổng giá trị Ads dao động từ 15$->20$ .Vì vậy, muốn có nhiều ads giá trị cao thì các bạn cần có nhiều Digpoint.

  • Quan hệ giữa Dig point và $ kiếm được: 1 Dig point = 0.001$, có nghĩa là khi bạn sở hữu 1k Dig point thì bạn đã có 1$.

  • Làm thế nào để đổi Dig point ra $: rất nhiều bạn thắc mắc chỗ này. Các bạn yên tâm. việc này xảy ra mốt cách tự động. Việc của bạn chỉ là click sách quảng cáo mỗi ngày. ví dụ: bạn có 10k Dig point trong tài khoản, khi sever xuất hiện 1 quảng cáo 1$ cho bạn click thì bạn sẽ tự động bị trừ 1k dig point tương ứng, bạn click xong thì sẽ được 1$.

-- Vậy làm sao để được nhiều Dig point?

Để tăng point mỗi ngày bạn vào mục Dig point (ô mau cam) click hết quảng cáo đó sẽ được 120 point miễn phí. khi kiếm được 1$ các bạn tiến hành mua quảng cáo. bạn mua 1 gói quảng cáo 1$ bạn sẽ được 1500 point, như mình đã nói, xuất hiện 1 quảng cáo 1$ thì bạn bì trừ 1000 point. vậy nên bỏ ra 1$ mua quảng cáo bạn sẽ lời đc 1500 - 1000= 500 point ⇔ 0.5$. các bạn muốn mau có point, kiếm tiền mau thì đầu tư vào mua quảng cáo. còn muốn chơi free thì đợi được 1$ thì cũng mua quảng cáo để được 1500 point. cứ có lời lại mua quảng cáo như vậy đến khi nào lợi nhuận 1 ngày của bạn cảm thấy đủ sống thì tiến hành mua quảng cáo bằng ⅔ số tiền 1 ngày bạn được nhé. còn ⅓ rút về. Việc này giúp duy trì point cho bạn.

  1. DIG BONUSES: Quảng cáo thưởng.

nó đơn giản là sự may mắn của bạn, mỗi ngày bạn vào click 10 quảng cáo trong mục này, bạn sẽ không được giá trị gì cả. Nhưng đó là điều kiện để hôm sau bạn nhận được các quảng cáo thưởng có thể là $, có thể là point (do sự may mắn) lưu ý: phải click hết 10 quảng cáo hôm nay trong mục này thì mới được nhận các quảng cáo thưởng của ngày hôm sau

 

Tóm lại: các bạn nạp tiền vào để tăng số point của mình. Hề thống sẽ dựa vào số point của bạn để cho ra các giá tri Ads phù hợp với mức point của bạn. Sau khi 1 Ads xuất hiện bạn sẽ bị trừ số point tương ứng theo công thức 0.001$ = 1point. Nhưng bạn vẫn lời vì khi bỏ ra 1$ mua point ban được đến 1500 point.



*************Cách click quảng cáo *************

CL_fa_rszd.jpg

 

B3_fa_rszd.jpg

 

B5_fa_rszd.jpg

 

*************CÁC MỐC ĐIỂM *************

Point Level 1 ........ 800 đến 4,5k

Point Level 2 ........ 4,5k để 10.5k

Point Level 3 ........ 10.5k để 22.5k

Point Level 4 ........ 22.5k đến 45k

Point Level 5 ........ 45k để 82.5k

Point Level 6 ........ 82.5k đến 165K

Point Level 7 ........ 165K đến 330k

Point Level 8 ........ 330k đến 660k

Point Level 9 ........ 660k đến 1.35m

Point Level 10 ........ 1.35m đến 2.7m

Point Level 11 ....... 2.7m đến 7.5m
* ý nghĩa của các môc lever này:

lợi nhuận 1 ngày của site sẽ được chia làm 11 và mỗi nhóm sẽ được 1 khoảng tiền như nhau. dựa theo nhóm point khoản tiền đó sẽ được tiếp tục chia cho tất cả các thành viên trong nhóm đó. ví dụ: hôm nay site lợi nhuận đc 22k USD. số này sẽ chia ra 11 là mỗi lever point sẽ được 2000$. lever 1 có 2000 người thì 2000$ sẽ được chia đều ra mỗi người được 1$. tức là tổng giá trị quảng cáo hôm đó đc 1$. vậy nên khi có càng nhiều point, ở nhóm càng cao bạn sẽ được chia càng nhìu. do nhóm càng cao càng ít người.

 

*************CÁCH MUA QUẢNG CÁO ĐỂ ĐƯỢC POINT*************

CLICK VÀO PURCHASE ADS

BY ADS_fa_rszd.jpg








CLICK VÀO CREATE BUNDLE ADS CAMPAIGN


BY B2_fa_rszd.jpg











Đến bước này các bạn có thể tự làm được. hoặc có thể chuyển sang tiếng việt cho dễ hiểu.

  • ĐẾN ĐÂY KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ HƯỚNG DẪN NỮA!




******* END ******



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160