Hình ảnh thời thơ ấu của Elly Trần

Posted on at


Elly Trần là một trong những bà mẹ showbiz chịu khó khoe ảnh con trên mạng xã hội nhất hiện nay với những hình ảnh siêu dễ thương được cư dân mạng thích thú.

Những khoảnh khắc đời thường hồn nhiên của bé Cadie Mộc Trà được hot girl sinh năm 1987 cập nhật thường xuyên trên trang fanpage và thu hút hàng nghìn lượt "like" từ người hâm mộ. Sở hữu nét đẹp lai Tây đáng yêu cùng khuôn mặt bầu bĩnh, tinh nghịch, Mộc Trà nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, Elly Tran đăng tải một bức ảnh thời thơ ấu của mình và đặt bên cạnh ảnh con gái Mộc Trà, khiến fan thích thú. Hầu hết ý kiến đều cho rằng "công chúa nhỏ" Cadie chính là bản sao của hot girl Sài thành ngày xưa. Từ khuôn mặt, đôi mắt cho đến chiếc mũi của hai mẹ con được nhận xét giống nhau như đúc.

 
Elly Trần khoe ảnh thời thơ ấu.

Trước đó, Elly Trần lần đầu tiết lộ về con gái lai Tây hồi tháng 10/2014, nhưng không cho biết cha đẻ cô bé là ai. Cô chia sẻ chỉ muốn nói về con gái và khẳng định những mối quan hệ cá nhân vẫn tốt đẹp.

"Tôi chưa từng nói mình đã kết hôn hay chưa. Nhưng trước đến nay, tôi luôn biết cách chủ động chọn từng mốc thời gian để chia sẻ những vấn đề cá nhân. Với lần này, tôi chỉ muốn xoay quanh con gái của mình. Điều quan trọng tôi có thể chia sẻ là con gái tôi may mắn được rất nhiều người yêu thương và lúc nào cũng có đầy đủ tình cảm của các thành viên trong gia đình" - nữ diễn viên trả lời phỏng vấn.

 
Bé Mộc Trà càng lớn càng đáng yêu.

Đến cuối tháng 12/2014, Elly Trần cũng khoe một loạt ảnh hai mẹ con xuất ngoại, về thăm gia đình, họ hàng của ông xã. Tuy nhiên, những thông tin hay hình ảnh về nhà chồng vẫn tuyệt nhiên được giữ kín.



About the author

160