Hấp dẫn với các đồ đá banh new fashion

Posted on at


Mỗi màu áo đá banh đều có những kiểu dáng dáng thời trang riêng đặc trưng cho từng đội bóng thể hiện từng điểm khác biệt của từng quốc gia, văn hóa của đất nước, là điểm tự tin để họ có thể tạo nên vẻ đẹp riêng từ các cầu thủ này.

Nhắc đến một đôi bóng mà bạn yêu thích thì hẳn là bạn cũng sẽ không thể quên được màu áo tạo nên danh tiếng của đội bóng. Các bộ do da banh thoi trang new được mặc bởi các cầu thủ vĩ đại nhất thế giới trong những đấu trường lớn nhất thế giới luôn khiến người hâm mộ cuồng nhiệt. Cùng điểm qua những màu áo mang nhiều ý nghĩa với các đội bóng nổi tiếng.

 

do da banh real marid

Chiếc áo trắng của Real Madrid luôn là biểu tượng của đội bóng này với phong cách đơn giản và đẳng cấp. Màu áo trắng đã đồng hành với đội bóng này đã thực sự đem lại may mắn cho đội bóng và thể hiện một đẳng cấp thực sự vượt trội của Real Madrid.

Sau những chiến thắng tuyệt vời trong lịch sử, sức mạnh của màu áo trắng không hề bị yếu đi và huyển thoại vẫn tiếp tục với những tên tuổi hàng đầu đều khẳng định chuyển tới đây là giấc mơ thành hiện thực như Cristiano Roanldo và Gareth Bale.

Còn với những ai yêu mến đội bóng của những vũ điệu Samba Brazil thì hẳn là chưa bao giờ có thể quên được màu áo vàng quần xanh huyền thoại, đó là những bộ quan ao dong phuc đặc trưng của đội bóng. Chiếc áo màu vàng nổi tiếng của Brazil đã phục vụ đất nước một cách tuyệt vời với 5 lần vô địch World Cup.

 do da banh braxin

Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ thì không phải lúc nào Brazil cũng khoác lên mình sắc áo này. Có một thời áo thi đấu của Brazil có màu trắng và sau những thất bại với màu áo này thì thiết kế áo vàng với vạch vàng , quần xanh , tất trắng của Aldyr Garcia Schlee đã khiến cả thế giới yêu mến cho đến tận hôm nay.

Bộ do the thao tiếp theo nằm trong danh sách những bộ đồng phục biểu tượng là của Ajax . Những người tiên phong trong bóng đá hiện đại này đã khoác lên mình màu áo này, khi Johan Cruyff và đồng đội thống trị cả Châu Âu và đã được những cái tên xuất sắc nhất trong vòng 20 năm gần đây sử dụng.

do da banh ha lan

Bất kỳ hội cổ động viên nào trong các trận đấu của đội tuyển Hà Lan đều tràn ngập màu da cam và sự cuồng nhiệt là không thể tranh cãi.Sắc cam cũng đã theo chân đội tuyển Hà Lan xuyên suốt các giải đấu.

Thành tích của Hà Lan được khẳng định trong hai kỳ World Cup của những năm 1970  và cũng vào khoảng thời gian đó thì màu áo da cam được những Johan Cruyff  Neeskens và Johny Rep mặc luôn khiến những pha bóng của họ trở nên ma mị hơn.

 Những bộ đồ đá banh huyền thoại trên đã thực sự đi vào trái tim người hâm mộ bằng tất cả tình yêu . Thật thích thú khi được mặc chung màu áo với đội bóng mình yêu thích và cháy cùng những trận cầu đỉnh cao.

 



About the author

160