Đại lộ mặt trời The Sun Avenue của Novaland

Posted on at


Trong không khí của tháng cuối năm tập đoàn bất động sản Novaland Group tiến hành động thổ dự án khu tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại The Sun Avenue. Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận 2, nằm trên tuyến đường hiện đại Mai Chí Thọ với chiều dài trên 500m mặt đường, dự án The Sun Avenue có một mặt tiền đẹp với giao thông nhộn nhịp. quy mô xây dựng là 4,67 ha dự án căn hộ cao cấp The Sun Avenue có 8 tòa tháp trong đó có 1 tòa tháp là văn phòng còn lại là các tòa nhà căn hộ cao cấp. Dưới mỗi chân tòa tháp là trung tâm thương mại, khu street Shopping. Dự kiến tung ra thị trường 1400 căn hộ cao cấp.


 

Dự án Novaland quận 2- The Sun Avenue hay còn được gọi “ Đại lộ mặt trời” cái tên nói lên tất cả. Có vị trí mặt tiền trên con đường hiện đại nhất của thành phố Hồ Chí Minh, với thiết kế hướng về phí đông. Mỗi sáng cư dân có thế hứng trọn ánh sáng bình minh đem lại nguốn sinh khí cho mỗi buổi sáng. Tại căn hộ của mình cư dân có thể phóng tầm mắt ra sông Sài Gòn.

 

Nằm trên tuyến giao thông nhộn nhịp là tuyến đường huyết mạch của thành phố, cư dân tại The Sun Avenue có thể đi đến các quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, đến các quận nôi thành qua các tuyến tàu điện nội thành đang được xây dựng. Ngoài ra nhờ nằm gần với khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mĩ Hưng đây là một lợi thế không hề nhỏ giúp The Sun Avenue gia tăng giá trị thu hút được các nhà đầu tư.



About the author

160