Đòi ly hôn vì sợ “phục vụ” chồng

Posted on at


Dẫu "Chuyện ấy" là chìa khóa vàng để giữ gìn hon nhan gia dinh yên ấm nhưng do nhu cầu sinh lý không cân bằng của mỗi cặp vợ chồng, người ít kẻ nhiều mà trường hợp dưới đây đã khiến cho người vợ cảm thấy khó chịu chỉ vì việc “phục vụ” chồng và muốn LY HÔN


Kinh hoàng khi phục vụ chồng


Tôi, người đàn bà 35 tuổi, 2 con 1 gái 1 trai, chồng 34 tuổi khỏe mạnh cường tráng, yêu thương vợ con, có hiếu với cha mẹ.

Tôi viết đơn ly dị chồng vì lý do gì bây giờ? Anh không bồ bịch, không sa đà nhậu nhẹt, kiếm tiền giỏi, có địa vị ở tuổi của anh. Anh thông minh, đẹp trai, sống lành mạnh, chơi thể thao đều đặn.

Có ai ly dị chồng vì sợ các buổi tối. Sợ phải phục vụ chồng ít nhất 4 ngày 1 tuần, có ngày đến cả 2 lần. Sợ các buổi sáng vào cơ quan bơ phờ mệt mỏi ngáp ngủ triền miên. Sợ cái cảm giác chồng cứ kéo dài mãi buổi truy hoan trong khi mình đã lên đỉnh và rơi xuống rồi. Lần nào cũng phải xin “em chịu rồi” để mong sớm chấm dứt. Sợ bị chồng lôi đi theo trong các cuộc công tác vì “anh không chịu nổi nếu thiếu vợ, anh không muốn có lỗi”.

2 vợ chồng đã nói chuyện với nhau, anh cứ nửa đùa nửa thật. “Vợ người ta khỏe lắm sao vợ mình yếu thế?”. Bác sĩ cũng tư vấn rồi, nhu cầu của anh và của vợ khác nhau, sự lệch pha trong chuyện ấy do thể trạng, do cơ địa,.. Chỉ cải thiện được lúc chưa có con. Sau khi có 1, rồi 2 đứa con (toàn phải sinh mổ vì hẹp xương chậu), sự đáp ứng của vợ ngày càng tuột dốc trong khi chồng thì chưa thấy suy giảm. Vợ bắt chồng uống sữa đậu nành vào các buổi sáng, bắt ăn món đậu phụ thường xuyên,.. chẳng ăn thua.

Có ai giống tôi không, xin tư vấn giúp. Tôi phải làm gì bây giờ. Đơn ly dị tôi đã viết vài lần rồi lại cất đi, tôi thương yêu chồng tôi lắm nhưng tôi không biết làm gì vì sức mình có hạn.



About the author

160