Đổi mới dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng

Posted on at


Hiện nay, sự phát triển của dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng ngày càng được chú trọng. Điều này là một phần quan trọng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại thành phố Đà Nẵng.

Đa dạng hóa các loại hình cho thuê xe du lịch
Dịch vụ cho thuê xe hiện nay đã không còn xa lạ với người dân và du khách ở Đà Nẵng. Với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ thuê xe Đà Nẵng có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu thuê xe của các cá nhân, tổ chức. Lâu nay, đa phần các cơ sở kinh doanh chủ yếu cho thuê xe có tài, dịch vụ trọn gói từ A đến Z, còn cho thuê xe tự lái thường chỉ dành cho các khách hàng uy tín, thân thiết. Bên cạnh đó, các nhà xe còn hoạt động nhỏ lẻ chưa tạo nên được một sản phẩm hoàn thiện, thu hút cho các khách hàng thuê xe tự lái.

Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng xe ô tô ngày càng cao của du khách và người dân Đà Thành đã tạo nên động lực lớn cho dịch vụ cho thuê xe tự lái nở rộ. Không chỉ mở rộng về quy mô, các công ty cho thuê xe tại Đà Nẵng còn nâng cao đội xe ô tô tự lái đời mới, hạ thấp chi phí, thủ tục tinh gọn, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

 

Theo thống kê cho thấy hiện nay toàn thành phố có hơn 200 doanh nghiệp đăng ký ngành nghề cho thuê xe, cho thấy hình thức cho thuê xe ô tô ngày càng thu hút nhiều đơn vị tham gia. Công ty cho thuê xe Khải Hoàn Phong là môt trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Đến với Khải Hoàn Phong, khách hàng sẽ được đáp ứng các nhu cầu thuê xe như thuê xe tự lái, thuê xe du lịch, thuê xe hợp đồng, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi,…Để thuê xe tự lái, khách hàng chỉ cần ký hơp đồng thuê xe đã được soạn sẵn, xuất trình bằng lái xe, CMND và cọc trước một khoản tiền từ 5 đến 10 triệu hoặc 1 chiếc xe máy. Các dòng xe do Khải Hoàn Phong cung cấp đều mới, đa dạng chủng loại cho khách hàng thoải mái chọn lựa: Honda Civic, Toyota Camry, Altis, Hyundai I30, Kia Forte, Mazda3, Kia K3, Toyota Innova, Toyota Fortuner, …Giá thuê ngày thường dao động từ 700 ngàn đến 1,2 triêu đồng / ngày tùy từng loại xe. Đặc biệt khách hàng sẽ được giao xe tận nơi miễn phí trong nội thành Đà Nẵng.

Ngoài ra, khách hàng khi thuê xe tự lái tại công ty sẽ được hỗ trợ và tư vấn kịp thời bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong quá trình thuê xe. Trường hợp xe hỏng hoặc gặp trục trặc kỹ thuật trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ được thay thế một chiếc xe khác với chất lượng tương đương hoặc tốt hơn mà không phải chịu thêm bất kì một khoản phí nào.


Đóng góp cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng
Thuê xe Đà Nẵng là một trong những dịch vụ du lịch có vai trò quan trọng trong sự phát triển du lịch của thành phố nhất là khi nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cao như hiện nay. Anh Thành, một khách hàng thuê xe ở Đà Nẵng cho biết: “Hiện gia đình tôi chưa có ô tô nên có dịp đi du lịch hay về quê, tôi đều đi thuê xe. Việc thuê xe bây giờ khá dễ dàng mà điều làm chúng tôi hài lòng nhất là có thể thuê xe nhiều ngày, thoải mái đi lại từ Đà Nẵng đến các tỉnh thành phố khác.”

 

Một khách hàng nhiều lần đến công tác tại Đà Nẵng cho hay: “Vì đặc thù công việc, nên tôi thường xuyên đến Đà nẵng để làm việc, có khi đưa cả gia đình đi theo vào để du lịch. Như mấy năm trước, khi dịch vụ thuê xe chưa nở rộ như bây giờ, tôi phải gọi xe taxi, tuy dễ sử dụng nhưng không được thoải mái vì bị giới hạn về lộ trình, thời gian,…Nhưng nay tôi đã có thể thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng để tham quan và công tác khá thuận tiện và được chủ động hơn về nhiều mặt. Tôi và gia đình rất hài lòng về dịch vụ thuê xe tự lái ở đây.”

Thuê xe Đà Nẵng Khải Hoàn Phong luôn hướng đến cung cấp dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe tại công ty. Chúng tôi đang tiến hành nâng cấp và làm mới dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.

Có thể thấy rằng ngày nay, du lịch Đà Nẵng thu hút du khách trong và ngoài nước không chỉ ở những danh lam thắng cảnh, những công trình kiến trúc độc đáo, những khu nghỉ dưỡng tiện nghi, ….mà còn có những dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, trong đó có dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch Đà Nẵng.
Nguồn: Đổi mới dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng 


TAGS:


About the author

160