Điểm đặc biệt TV 4K 65inch có thể mở rộng rất đẹp của Philips

Posted on at


Các bạn thích xem các chương trình thể thao, phim truyện nhưng tivi nhà bạn quá nhỏ. Vậy hãy thử xem chiếc tivi 4k 65inch của Philips với chức năng có thể mở rộng đảm bảo sẽ đem lại những hình ảnh và âm thanh chân thực nhất tới nguời xem tìm hiểu ngay nào.

Sản phẩm TV 4K mới này là thế hệ thứ 2 của dòng SmartTV AmbiLux đã được ra mắt hồi năm ngoái bởi hãng điện tử Hà Lan. Smart TV AmbiLux 2015 nổi bật cùng khả năng tạo hiệu ứng màn hình cực rộng thông qua việc “mở rộng” những hình ảnh trình chiếu ra bức tường phía sau.

Thêm vào đó, việc tái tạo ánh sáng, màu sắc và một phần hình ảnh của TV sau đó chiếu nó lên bề mặt phía sau khiến người xem sẽ cảm giác như hình ảnh mở rộng hơn hình thường. Hiệu ứng mắt này sẽ khiến các bộ phim trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết, và có thể biến phòng khách của mọi gia đình trở thành một rạp hát tại gia. Nhờ có hệ thống đèn LED công nghệ Ambilight được gắn ở mặt sau của TV tạo nên siêu phẩm kỳ diệu cho người thưởng thức. Được biết, những chiếc bóng led này sẽ hoạt động ngay cả khi người dùng chỉ phát nhạc, ở nhiều chế độ khác nhau.

TV AmbiLux 2015 của Philips sẽ được bán ra vào tháng 10 tới đây tại Nga, sau đó sản phẩm sẽ có mặt thêm ở nhiều nước Châu Âu khác. Với sản phẩm Smart TV chạy Android này người dùng có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ trực tuyến như Netflix, Hulu và Google Play ngay tại căm phòng của mình.

Bạn là người đam mê chụp ảnh hãy xem thử chiếc máy ảnh Fujifilm đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

-Một số sản phẩm đáng chú ý: máy đếm tiền Oudis, nồi cơm điện Toshiba.



About the author

160