Điểm nổi bật của The Sun Avenue - Dự án Officetel quận 2

Posted on at


  • Bạn đang cần một nơi làm việc sang trọng và yên tĩnh?
  • Bạn cần một văn phòng đại diện cho doanh nghiệp của mình sao cho thu hút được đối tác?
  • Bạn muốn có một nơi có thể nghỉ ngơi hay qua đêm tiện lợi mỗi khi làm việc muộn?

Căn hộ Officetel quận 2 của tập đoàn Novaland với tên gọi The Sun Avenue sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất đối với bạn nếu có một trong những nhu cầu trên.

Officetel The Sun Avenue có những điểm gì nổi bật?

Với các doanh nghiệp, việc kết nối dễ dàng với các vùng kinh tế trọng yếu luôn là ưu tiên số một. Sẽ chẳng có một đối tác lớn nào biết đến bạn nếu như bạn có một văn phòng đại diện nằm tại những nơi có ít người qua lại, dân cư hẻo lánh. Nhưng trớ trêu thay, tại những tuyến đường trung tâm Tp.HCM, giá cho thuê mỗi mét vuông đất lên tới cả triệu đồng một tháng, trong khi diện tích nhỏ và kém chuyên nghiệp.

Dự án Officetel của Novaland – The Sun Avenue đem đến cho bạn một giải pháp hoàn hảo hơn thế. Nằm tại vị trí trung tâm quận 2, The Sun Avenue có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các khu đô thị khác tại quận 9, quận Bình Thạnh, quận 1… Với giá cho thuê rẻ hơn rất nhiều, bạn lại có được một nơi làm việc, văn phòng vô cùng hiện đại, đẳng cấp. Hệ thống an ninh cùng camera giám sát còn tiết kiệm được cho bạn chi phí thuê nhân viên bảo vệ mỗi tháng. So sánh những lợi ích mà dự án Officetel quận 2 mang lại, chúng tôi tin rằng bạn sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho mình.



About the author

160