iPhone 5s khuyến mãi tưng bừng sau tết

Posted on at


Kể từ khi ra mắt thì iPhone 5s được xem là tâm điểm của mọi người tiêu dùng trong suốt thời gian ra mắt cho đến này thì sản phẩm luôn có sự lôi cuốn mà người tiêu dùng không thể cưỡng lại. Tuy là sản phẩm được ra mắt khá lâu nhưng iPhone 5s vẫn giữ được những nét đặc trưng cho riêng mình.

1.Ưu điểm khiến iPhone 5s trở thành smartphone tốt nhất thế giới 2013


- Điểm thu hút lớn nhất của iPhone 5s và có thể nói tạo nên làng sóng cảm biến nhận dạng vân tay có các smartphone hiện này là iphone 5s. Tuy chức năng nhận diện dấu vân tay trên iPhone không phải Apple là người đi đầu mà các hãng Sony , Oppo, Samsung đã có tin về công nghệ này trước đó nhưng chỉ thật sự gây được tiếng vang lớn khi công nghệ này được áp dụng trên iPhone 5s của Apple.

 

 

 

Hình ảnh nút Home tích hợp Touch Id của iPhone 5s


- Khi nói về cảm biến vân tay này đã không ít người dùng phải thán phục công nghệ này của Apple - Touch iD thật sự là 1 tính năng thú vị và mới lạ trên iPhone đó cũng là lý do iPhone 5s bán chạy so với iPhone 5 hay 5c.

 

 

 

Đặt ngón tay để Touch ID nhận diện trên iPhone 5s


- Ngoài Touch ID đặc biệt thì màu sắc iPhone 5s mới với màu vàng sâm panh sang trọng cũng góp phần làm nên sự sang trọng và lạ mắt thúc đẩy doanh số của iPhone 5s lên.


- Nếu nói đến thiết kế: iPhone 5s được sở hữu màn hình 4 inch vừa tay cầm, chắn chắn và thanh mảnh với trọng lượng 112g khiến bạn dùng iPhone 5s bằng 1 tay sẽ không mỏi như cách smartphone khác.

>> Xem thêm sản phẩm đời mới iPhone 6 Plus chính hãng tai tphcm

 

 

iPhone 5s vừa tay cầm


- Khi iPhone 5s chưa ra mắt thì người dùng đã hy vọng 5s chính là bảng cập nhật cho lớp viền kim loại dể trầy ,mềm của iPhone 5 và đúng như vậy 5s ra đời với sự phát huy sáng tạo sang trọng khi khoác lên "dáng" 1 lớp viền sáng bóng cùng độ chắn chắn và độ bền được gia cố lên nhiều, đây là 1 điểm cộng lớn làm iPhone 5s vô cùng đáng mua.


iPhone 5s còn được đánh cao với việc thay đổi dòng chíp xử lý mới với A7 64 bit được cho là nhanh hơn nhiều so với chuẩn mà A6 được trang bị. Cùng việc sử dụng chíp cảm biến M7 mới (tuy sau đó Apple phải chỉnh lại sự lệch độ của chíp M7 này).

 

Chíp A7 64 bít trên iPhone 5s


- IOS 7 trên iPhone 5s là 1 thay đổi tuyệt vời với giao diện màu sắc đẹp hơn các icon logo sống động chư kể đến các tính năng tuyệt vời mà nó được nâng cấp.

 

iPhone 5s với giao diện ios 7

- Camera cũng được cải tiến trên iPhone 5s kích thước điểm ảnh đã được tăng lên 1,5 µm với đèn flash true tone

 

Camera trên iPhone 5s với đèn flash true tone


- Bản so sánh thông số kỹ thuật của camera iPhone 5s với các sản phẩm thế hệ trước.

 


- Ngoài ra iPhone 5s camera được trang bị thêm khả năng chụp ảnh liên tục tốc độ chụp là 10 ảnh mỗi giây tối đa đến 999 ảnh cùng lúc.Mỗi khi chụp ảnh bạn sẽ có 1 list ảnh để bạn chọn ảnh đẹp nhất.

 

 

 

Ảnh chụp trong cuộn camera iPhone 5s

Ngoài những thông tin cấu hình về sản phẩm thì iPhone 5s một phần nào đó cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cùa người tiêu dùng nhưng với kích thước màn hình khá nhỏ thì đây cũng có thể xem là điểm trừ của sản phẩm.

 

>> Giá thay mặt kính iPhone 5s giá rẻ



About the author

160