iPhone 6 về Việt Nam với giá rẻ nhất 25 triệu đồng

Posted on at


25 triệu đang là mức giá thấp nhất mà một số cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay trong nước đưa ra cho bản iPhone 6 dung lượng 16 GB.

 

 
Apple sẽ nhận đặt hàng iPhone 6 và 6 Plus từ ngày 12/9, trước khi chính thức bán ra trong ngày 19/9. Nắm bắt được thông tin này, nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam đã nhanh chóng lên kế hoạch đưa bộ đôi sản phẩm này về nước trong ngày đầu tiên máy bán ra.

Đây là lần đầu tiên "táo khuyết" cho bán ra những chiếc smartphone màn hình lớn tương đương với các sản phẩm đối thủ chạy Android hay Windows Phone. Theo nhận định chung của giới kinh doanh, iPhone 6 khi mới về nước không thể có giá thấp hơn 25 triệu đồng (bản 16 GB), trong khi giá bán của iPhone 6 Plus có thể dao động ở mức 28 - 30 triệu đồng.

Hiện tại, một số cửa hàng đã nhanh tay cho đặt trước iPhone 6 và 6 Plus. Chẳng hạn, CellphoneS đang nhận đặt trước iPhone 6 với giá 25 triệu đồng, iPhone 6 Plus giá 28 triệu đồng. Anh Nguyễn Anh Văn - chủ hệ thống này dự đoán, iPhone 6 và 6 Plus sẽ tạo cơn sốt tại thị trường Việt Nam, trong đó iPhone 6 sẽ được quan tâm nhiều hơn. “iPhone 6 chắc chắn sẽ hot hơn bởi kích cỡ màn hình đủ dùng, giá lại thấp hơn”, anh này nhận định và chia sẻ thêm, giá bán của iPhone mới có thể sẽ dao động đôi chút, tùy thuộc vào mức độ khan hàng nhưng có thể sẽ tương đương với mức giá của iPhone 5S năm ngoái. 

Một hệ thống cửa hàng khác là Đào Toàn Group cũng cho biết sẽ sớm bán bộ đôi iPhone mới trong ngày 20/9. Theo đó, đại diện cửa hàng sẽ có mặt tại Singapore từ ngày 17/9 để chờ mua và mang về khoảng 10 máy, gồm cả iPhone 6 và 6 Plus. Giá bán dự kiến cửa hàng này đưa ra là 28 triệu cho bản iPhone 6 16GB và 31 triệu cho bản iPhone 6 Plus 16GB.

Trong khi đó, ông Mai Phú Phong - đại diện hệ thống Phongee Color - lại tin rằng chiếc iPhone 6 Plus đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá không dưới 50 triệu đồng, giống như trường hợp của bản iPhone 5S 64GB màu vàng champagne đầu tiên về nước tháng 9/2013.

 

Cũng theo chia sẻ của giới kinh doanh, iPhone 5S vẫn sẽ là sản phẩm hot trong thời gian tới, một phần do giá bán của bộ đôi iPhone 6 thời điểm đầu sẽ rất cao, một phần do 5S giữ được nét thiết kế riêng.

Nếu như các cửa hàng xách tay đã có kế hoạch riêng thì nhiều khả năng, phải đến thời điểm tháng 11, iPhone 6 và 6 Plus chính hãng mới có mặt tại thị trường Việt Nam. Một đại lý lớn cũng đã cho nhận đặt trước sản phẩm này với giá 18 triệu đồng.

 



Bài viết: http://news.zing.vn/iPhone-6-ve-Viet-Nam-voi-gia-re-nhat-25-trieu-dong-post456049.html

Nguồn Zing News

 

 


TAGS:


About the author

DangNguyen

Mình tên Đăng, mình đến từ Tp.HCM, Việt Nam. Mình 21 tuổi và mình hiện đã tốt nghiệp Đại Học Hutech chuyên ngành Xây Dựng nhưng hiện tại thì vẫn chưa có việc làm. Sở thích: Xem phim, Chơi games, đá bóng, nghe nhạc, đọc truyện. Tình trạng : Độc…

Subscribe 0
160