Jessica phấn khởi về sự thành công tại Trung Quốc

Posted on at


Nữ nghệ sỹ đã có những chia sẻ thẳng thắn và luôn mong đợi vào những điều tốt đẹp săp tới trong sự nghiệp tại Trung Quốc. 

 

 

Vào ngày 25/12, theo một nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, Jessica đã chia sẻ khát vọng của mình về sự thành công tại thị trường đông dân nhất thế giới này. Trong một sự kiện vào ngày 23/12 vừa qua, Jessica đã tiếp nhận một cuộc phỏng vấn và chia sẻ suy nghĩ của mình trong những bước đầu tại đây, cô nói: "Trung Quốc giống như là hai cánh tay vậy, luôn luôn dang rộng để ôm lấy tôi. Nếu như thật sự có cơ hội, tôi rất muốn phát triển sự nghiệp của mình tại đây".

Bên cạnh đó, Jessica còn đề cập đến những kế hoạch của cô trong năm 2015:"Năm mới sắp đến, tôi cũng sẽ làm việc thật chăm chỉ và sẽ tích cực tăng cường đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của mình trong thế giới giải trí". Không chỉ có lần này, trước đây khi tham dự những sự kiện tại Trung Quốc, khi phóng viên hỏi rằng liệu cô sẽ phát triển sự nghiệp giải trí ở đây chứ? Jessica luôn nói rằng nếu có cơ hội cô chắc chắn sẽ thực hiện.

Kể từ khi rời khỏi SNSD, Jessica đã đơn thân hoạt động tích cực trong việc quảng bá thương hiệu Blanc & Eclare ra nước ngoài và cũng có những bước đầu thuận lợi. Được biết, gần đây cửa hàng mới nhất đã khai trương và gặt hái được doanh thu 9000 USD (tương đương 180 triệu đồng) chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.



About the author

Roes

I come from Viet Nam

Subscribe 0
160