Khám phá htc one A9 siêu nhẹ

Posted on at


Cùng nhìn ngắm chiếc điện thoại siêu nhẹ HTC one A9  vừa mới ra. Đừng bỏ lỡ Tủ lạnh Hitachi VG400PGV3 công nghệ mới

Trong đoạn quảng cáo giới thiệu One A9 nhân vật chính của mẫu quảng cáo được đã có hành động chạy rất nhanh và đá tung những trái táo được đặt trên bàn. Các trái táo được coi là tượng trưng của dòng sản phẩm điện thoại Apple như iphone, iPad…..Hành động trong video quảng cáo được xem như hành động đá xéo apple của HTC. Theo một vài ý kiến biết được thì chiếc One A9 có thiết kế tương tự Iphone. Đọc tiếp Lò nướng công nghệ mới

Xét về cấu hình của HTC One A9 thì chiếc smartphone này được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 617- 64-bit, xung nhịp 1,5 GHz và sử dụng RAM 2/3 GB, bộ nhớ trong có 2 phiên bản là 16GB và 32 GB, có hỗ trợ thẻ microSD. One A9 của HTC cũng là sản phẩm smartphone hiếm hoi của hãng này được trang bị màn hình công nghệ AMOLED, có kích thước màn hình 5 inch và độ phân giải Full HD.

Kích thước của One A9 lần lượt là 145,75 x 70,8. x 7,26 mm, trọng lượng của chiếc điện thoại này chỉ 143 gram, siêu nhẹ. Smartphone HTC One A9 được trang bị camera chính 13 MP khẩu độ F/2.0, và camera trước chụp selfie lên đến 4 MP UltraPixel khẩu độ F/2.0.

Xét về mặt âm thanh thì chính hãng HTC cho biết họ vẫn cung cấp cho người sử dụng công nghệ BoomSound sử dụng cụm loa ngoài nằm ở cạnh dưới. Khi ở chế độ sử tai nghe người sử dụng có cơ hội thưởng thức công nghệ âm thanh Dolby Surround và công nghệ Doldby Noise Reduction, cũng như hỗ trợ chuẩn âm thanh 24-bit.

Tuy nhiên nhược điểm của chiếc One A9 này là pin dung lượng kém chỉ 2.150 mAh và được bổ sung công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cho điện thoại.

One A9 sử dụng hệ thống bảo mật vân tay trên nút Home. Máy chạy nền tảng Android 6.0 Marshmallow. HTC One A9 sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 11/2015 với giá ~12 triệu đồng.

Xem thêm: Máy lọc nước Karofi công nghệ mới



About the author

160