Khám phá những tiện ích tuyệt vời xung quanh căn hộ Botanica Premier

Posted on at


Căn hộ Botanica Premier Hồng Hà là loại căn hộ nằm trong dự án mới ra mắt của tập đoàn Novaland. Ngay khi mới được giới thiệu ra thị trường, Botanica Premier đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và được khách hàng dành rất nhiều tình cảm. Tại sao vậy? Có thể lý giải nguyên nhân đó chính là những tiện ích tuyệt vời xung quanh căn hộ - một trong những điểm nổi bật nhất bạn nên tìm hiểu.

Tiện ích ngoại khu phong phú của căn hộ Botanica Premier

Trước khi chọn mua bất cứ một ngô nhà hay căn hộ nào, điều đầu tiên bạn nên xem xét là vị trí và những tiện ích xung quanh căn hộ đó. Với căn hộ Botanica Premier thì bạn không cần phải băn khoăn bởi nó đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn của một căn hộ hoàn hảo, đảm bảo cả tiện ích ngoại khu và tiện ích nội khu.
Căn hộ Botanica Premier nằm ngay tại khu vực dân cư văn minh và lâu đời, chính vì vậy dự án kế thừa mọi tiện ích như trường học, sân bay, công viên, bệnh viện, quán ăn, siwwu thị trung tâm thương mại, ngân hàng…Tất cả đều nhằm phục vụ những nhu cầu thiết yếu của bạn như đi lại, ăn uống, giải trí, phát triển bản thân...

Xem thêm >>> Bán căn hộ Botanica Phổ Quang quận Tân Bình | Novaland

Căn hộ Botanica Premier tiện ích nội trú tiện nghi và độc đáo

Ngoài những tiện ích ngoại thất đầy đủ, căn hộ Botanica Premier còn thu hút khách hàng bởi những tiện ích nội trú tiện nghi và độc đáo với 2 hồ bơi, phòng tập gym rèn luyện sức khỏe và rèn luyện vóc dáng, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà. Đặc biệt thiết kế nội thất bên trong căn hộ là điểm nổi bật nhất mang lại cho bạ cuộc sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Thật sự là một lựa chọn thông minh khi quyết định mua căn hộ Botanica Premier. Hãy đến với dịch vụ thiết kế, tư vấn bất động sản của chúng tôi để nhận được những giá trị tốt nhất. Hotline: 0909 000 281

Nguồn: http://canhonovaland.info/du-an-novaland/can-ho-quan-tan-binh



About the author

160